Địa Chỉ

Cách chọn mua khuôn làm socola ở Tphcm

17-07-2018

Socola ngọt lịm với nhiều hình thù bắt mắt quyến rũ bao người. Thay vì mua socola ngoài tiệm, nhiều người đã tự tay làm socola handmade tại nhà. Song mua khuôn làm socola chất lượng ở TPHCM ra sao là băn khoăn của nhiều người để chọn được chiếc khuôn làm socola hiệu quả.

Khuôn socola giúp tạo nên những viên socola hình trái tim, con vật đa dạng. Do nhu cầu người làm socola handmade cao nên những chiếc khuôn socola cũng được tìm kiếm nhiều. Với những người mới làm socola lần đầu, ắt hẳn còn nhiều băn khoăn khi chọn khuôn làm socola ở TPHCM. Hãy cùng xem chia sẻ về các loại khuôn làm socola và mua khuôn làm socola chất lượng ở TPHCM như thế nào nhé.

5 bí quyết sử dụng lò nướng hiệu quả dành cho gia đình

Cây cán bột mua ở đâu cho chất lượng?

Chọn mua khuôn chất lượng để làm socola

Chọn mua khuôn chất lượng để làm socola

Các loại khuôn làm socola

Khuôn làm socola có nhiều loại với chất liệu và hình dạng khác nhau dùng để đựng, tạo hình socola thành những hình dạng bắt mắt.. Dưới đây là các loại khuôn phổ biến.

Khuôn làm socola bằng silicon

Khuôn silicon làm socola được làm từ silicon dẻo, chịu nhiệt tốt, trơn láng chống dính. Có nhiều ưu điểm nổi trội: - Có độ mềm dẻo và linh hoạt, dễ uốn nắn, dễ dàng lấy socola mà không làm hỏng thành phẩm. - Chất liệu silicon an toàn cho sức khỏe - Có độ bền lâu, khuôn không biến dạng khi va đập hay sử dụng lâu, dễ dàng di chuyển hoặc cất giữ. - Dễ chùi rửa, vệ sinh, chất liệu silicon chống dính không bám bẩn, không mất nhiều thời gian chùi rửa, chỉ cần ngâm nước, dùng giẻ lau qua. - Cho thành phẩm socola đẹp, sắc nét, không bị vỡ khi lấy ra.

Các kiểu dáng khuôn silicon

Khuôn silicon có nhiều ô nhỏ đều nhau để tạo hình. Các ô thường có dạng trái tim, hình giọt nước, hình hoa nhiều cánh, hình 2 trái tim lớn nhỏ, hình trái tim lốc xoáy rất bắt mắt.

Các kiểu dáng khuôn silicon

Các kiểu dáng khuôn silicon làm socola đa dạng

Khuôn socola mặt cười tạo ra những viên socola ngộ nghĩnh, dễ thương. Khuôn socola hình viên tròn tạo nên những viên socola tròn phổ biến. Khuôn socola hình viên tròn

Khuôn socola hình viên tròn

Khuôn socola 3D hình con vật ngộ nghĩnh tạo ra những viên socola hình con gấu, thỏ, mèo,... độc đáo, rất thích hợp để trang trí bánh cho bé yêu. Khuôn silicon hình con vật và chữ cái

Khuôn silicon hình con vật và chữ cái

Khuôn socola hình đồ vật tạo hình socola thành các loại đồ vật đa dạng như cây kẹo, chiếc áo, chiếc lá, chiếc nơ, chiếc dù... rất phù hợp cho các bạn nữ hay bé gái. Ngoài ra, khuôn socola silicon còn có khuôn chữ nổi có khắc thêm phần chữ trên viên socola, khuôn chữ rời giúp tạo ra những chữ cái riêng bằng socola, rất thích hợp để gắn trang trí trên bánh kem.

Khuôn làm socola bằng nhựa

Ngoài khuôn silicon thì còn có khuôn làm socola bằng nhựa. Khuôn nhựa chịu nhiệt tốt, chất liệu nhựa trong suốt giúp dễ dàng quan sát khi tạo hình socola, mẫu mã đa dạng với nhiều hình thù bắt mắt, giá thành rẻ, thích hợp cho dùng một lần hoặc làm ít. Khuôn làm socola bằng nhựa

Khuôn làm socola bằng nhựa (Ảnh minh họa)

So với khuôn silicon, khuôn nhựa khó vệ sinh, khó lấy socola hơn, ít bền bỉ khi chịu tác động va đập. Vì thế, khuôn silicon được ưa chuộng để làm socola hơn khuôn nhựa.

Mua khuôn làm socola ở TPHCM

Hiện nay có nhiều siêu thị, cửa hàng bán dụng cụ làm bánh cung cấp khuôn làm socola với chất lượng, giá cả khác nhau. Để làm được những viên socola thơm ngon, đảm bảo an toàn, bạn phải chọn khuôn làm socola chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các siêu thị, cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh uy tín.

Ở TPHCM, bạn có thể mua khuôn làm socola chất lượng ở siêu thị ĐVP Market (259B, Hai Bà Trưng, P6, Q3) để chọn được khuôn nhiều mẫu mã, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, làm từ chất liệu an toàn để làm socola ngon, đẹp nhất. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online để nhanh chóng có được sản phẩm như ý.

Bạn có thể mua số lượng nhiều với nhiều kiểu dáng khuôn làm socola khác nhau để nhận được giá sỉ tốt nhất. Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã biết thêm về dụng cụ khuôn làm socola và địa chỉ mua khuôn làm socola ở TPHCM chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu làm socola nhiều hình dáng bắt mắt để thưởng thức, tặng cho bạn bè, người thân hoặc trang trí những chiếc bánh thơm ngon, thì hãy chọn khuôn làm bánh chất lượng ở các siêu thị, cửa hàng bán dụng cụ làm bánh uy tín để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Chúc bạn sẽ có những viên socola thơm ngon, đẹp mắt từ những chiếc khuôn làm socola chất lượng này.

Sản phẩm tương tự