Địa Chỉ

Bột phô mai mua ở đâu có vị ngon đảm bảo?

26-10-2018

Hẳn những ai là tín đồ của các món chiên rán sẽ không còn cảm thấy xa lạ khi nhắc đến bột phô mai. Đây chính là thứ nguyên liệu đặc biệt với chức năng làm lớp áo bên ngoài các món khoai tây chiên, sụn gà chiên, bánh gạo lắc,… mang lại vị béo béo, mặn mặn vô cùng kích thích vị giác. Vậy bột phô mai mua ở đâu có sẵn và có chất lượng tốt?

Bột phô mai được làm từ chính phô mai tươi bằng cách nấu chảy rồi cho thêm nhũ tương hóa. Tuy nó không có vị ngon bằng phô mai tươi nhưng chí ít đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng phô mai và không để bị lãng phí. Loại bột này lần đầu tiên được sử dụng tại Mỹ vào năm 1916 rồi dần dần lan rộng và được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, bột phô mai mua ở đâu an toàn vẫn là câu hỏi lớn đối với nhiều người. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ cực kì uy tín để mua hàng trong bài viết dưới đây.

Bột phô mai tạo nên sức hút

Bột phô mai tạo nên sức hút khó cưỡng của món ăn (Ảnh: Internet)

Các loại bột phô mai dùng trong chế biến thực phẩm

Bột phô mai có thành phần chính là bột phô mai cùng với đường, muối, hương bơ sữa và chất tạo màu thực phẩm. Tỷ lệ thành phần nguyên liệu giữa các loại phô mai cũng có sự khác nhau tùy thuộc đó là loại bột phô mai gì. Hiện nay có 2 loại bột phô mai chính là bột phô mai truyền thống và bột phô mai nguyên chất.

  • Bột phô mai truyền thống: nồng độ phô mai ít hơn so với bột phô mai nguyên chất. Chúng thường sử dụng trong kinh doanh, bán bán, chế biến các món ăn vặt như khoai lang lắc, khoai tây lắc, bắp rang phô mai,…
  • Bột phô mai nguyên chất: nồng độ phô mai cao hơn bột phô mai truyền thống nên có vị ngon hơn rất nhiều. Loại bột phô mai này thường ưu tiên sử dụng trong chế biến món ăn gia đình, trong các nhà hàng, khách sạn hoặc rạp chiếu phim.

Tùy theo loại thực phẩm sử dụng đi kèm là gì mà bột phô mai có thể tạo nên vị cay, mặn, ngọt, béo,… Nó không chỉ có duy nhất một loaij bột màu vàng mà còn chứa nhiều màu khác nhua trắng, cam. Do đó, bột phô mai thường ưu tiên sử dụng trong các món chiên rán, lắc hoặc đơn giản là rắc lên bề mặt món ăn và dùng ngay.

Bột phô mai bám đều

Bột phô mai bám đều thực phẩm nhanh chóng (Ảnh: Internet)

Theo các nghiên cứu, trong bột phô mai có chứa canxi và protein giúp cơ bắp săn chắc. Ngoài ra chúng còn chứa các men vi sinh vật có ích cho hệ tiêu hóa giúp cải thiện việc hấp thụ thức ăn, tăng cường hệ thống miến dịch và phát hành tế bào máu đỏ, phòng chống nguy cơ loãng xương. Tuy nhiên nên sử dụng với liều lượng phù hợp vì nếu dùng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến làn da. Đối với các em bé còn nhỏ, chỉ nên sử dụng bột phô mai có nồng độ lactose thấp để tránh các ảnh hưởng xấu.

Bột phô mai mua ở đâu chất lượng?

Nhu cầu mua và sử dụng bột phô mai trong chế biến món ăn là rất lớn. Tuy nhiên loại bột này không có sẵn ở Việt Nam nên việc mua bột phô mai ở đâu chất lượng được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này, có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Tại đây chúng tôi có bán loại bột phô mai Bottega zelachi được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, làm từ 100% phô mai fromagio cô đặc làm từ sữa bò được bào vụn, có vị thanh nhẹ. Hàm lượng chất béo có trong bột chỉ duy trì khoảng 25% – 45% nên rất phù hợp để sử dụng trong làm kem, lắc trộn và chế biến các loại thực phẩm. Bột phô mai bán lẻ theo từng khối lượng nhất định nê rất dễ mua và dễ sử dụng.

Phô mai bột cao cấp Bottega zelachi

Phô mai bột cao cấp Bottega zelachi (Ảnh: Internet)

Các loại bột phô mai mua về sau khi sử dụng cần đậy kĩ phần nắp tránh để lọt không khí, không để ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Tốt nhất bạn nên đựng trong các túi zip có khóa và cho vào bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh sử dụng trong vòng 6 – 7 tháng. Trong thời gian bảo quản, bột có thể bị vón cục hoặc bị chảy nước do tác động từ môi trường. Ngoài ra tại siêu thị cũng có đầy đủ các loại phô mai tươi, phô mai bào và phô mai lát mỏng chất lượng cao. Bạn có thể cân nhắc mua về sử dụng và tự tay làm bột phô mai tại nhà đảm bảo an toàn.

Giờ đây, việc chọn lựa bột phô mai mua ở đâu TP HCM sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đúng không nào. Từ loại nguyên liệu đặc biệt này, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm ra các món chiên rán, các món lắc cực ngon và hấp dẫn không kém ngoài tiệm đâu nhé.

Sản phẩm tương tự