Kiến Thức - Kỹ Năng

Bí quyết mùi hương cho đồ uống từ nguyên liệu pha chế Monin

23-05-2018

Monin là thương hiệu về các nguyên liệu pha chế nổi tiếng của Pháp đã có tuổi đời hơn 100 năm và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nói đến Monin chắc chắn bạn sẽ nhớ đến các loại syrup, sauce, puree, liquer với đa dạng các mùi hương từ nhiều loại trái cây mang màu sắc khác nhau. Đồ uống làm từ nguyên liệu pha chế Monin bao giờ cũng đem đến cảm giác ngọt ngào tự nhiên cùng hương thơm quyến rũ nồng nàn.

Monin là thương hiệu đẳng cấp thế giới

Monin là thương hiệu đẳng cấp thế giới (Ảnh: Internet)

Giữa một loạt các thương hiệu nguyên liệu pha chế nổi tiếng thế giới hiện nay như DaVinci Gourmet, Amoretti Premium, Torani, Small Hand Foods,… Monin vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình trong cuộc chiến đầy cam go, thử thách này. Minh chứng rõ nhất là nó đã xuất hiện ở hầu hết các quán bar, nhà hàng, cửa hàng đồ uống khắp mọi nơi. Với nguyên tắc đưa lại những sản phẩm đáp ứng tiêu chí “tự nhiên – thơm ngon – bổ dưỡng” các nguyên liệu pha chế Monin luôn đem lại chất lượng và những gì tinh túy, tuyệt vời nhất đến cho khách hàng.

Phân biệt hồng trà – trà đen và lục trà

Cách pha trà hoa đậu biếc vạn người mê

Syrup Monin - Cả thế giới mùi hương ngập tràn trong đồ uống

Trong 4 dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Monin, Syrup Monin được biết đến nhiều hơn cả và nó khá phổ biến trong các nhà hàng, quán bar. Với sự đa dạng của hơn 100 loại mùi hương khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mùi hương từ cổ điển như dâu tây, vanilla, bạc hà,… cho đến các mùi hương phóng khoáng, độc đáo và mới lạ như Raspberry, Lavender, Orange Blood,…

Syrup Monin đa dạng về hương vị trái cây

Syrup Monin đa dạng về hương vị trái cây (Ảnh: Internet)

Các loại Syrup này đều được làm từ đường mía nguyên chất kết hợp cùng các nguyên liệu trái cây, không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Theo đánh giá của những người đã trải nghiệm các loại syrup Monin, sản phẩm ở đây có màu sắc vô cùng tự nhiên và mùi hương rất sát với thực tế, vị thanh và dịu chứ không quá nồng như các loại syrup từ các thương hiệu khác. Cũng chính vì lẽ đó mà các baristar thường có phần ưu tiên sử dụng các loại Syrup Monin hơn trong công thức pha chế đồ uống của mình. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức các loại cocktail, sinh tố, cafe, sữa lắc,… có mùi hương từ Syrup Monin.

Monin Sauce – Cân bằng mùi hương đến độ hoàn hảo

Không đa dạng về mùi hương và nhiều chủng loại như Syrup nhưng Monin Sauce vẫn được đánh giá là một trong những nguyên liệu pha chế tốt và hảo hạng nhất. Hương vị của các loại nước sốt Monin có độ ngọt vừa phải chứ không quá gắt, mùi thơm khá nồng. Dòng nước sốt vị này có dạng hơi sệt với một số mùi hương nổi bật như Caramal, Socola đen, Socola trắng, Socola hạt dẻ,… Cũng như những sản phẩm khác của Monin, nước sốt vị Monin được làm từ những nguyên liệu tốt nhất giúp cho hương vị các món đồ uống như Lattes, Mochas, Cappuccino hay Cocktails trở nên tuyệt vời, cân bằng mùi hương đạt đến độ hoàn hảo.

Monin Puree – Nồng nàn hương vị trái cây

Monin Puree là những sản phẩm mứt trái cây có dạng đặc sệt được làm từ hơn 50% là trái cây tươi tự nhiên. Monin Puree có độ ngọt đến mức khi pha chế các loại đồ uống, bạn thậm chí còn không phải cho thêm đường. Đây là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia pha chế hàng đầu thế giới và tập đoàn Moin nhằm mang lại một sản phẩm hữu ích cho người sử dụng.

Pha chế cocktail và đồ uống từ Monin

Pha chế cocktail và đồ uống từ Monin (Ảnh: Internet)

Ở dùng mứt trái cây Monin, bạn có thể tìm thấy các loại mứt từ đào, dâu, quả mâm xôi, nho,… để thỏa sức làm ra những ly nước sinh tố, cocktail, mocktail, nước hoa quả,… nồng nàn hương thơm. Thiết kế chai đựng của mứt trái cây hiện đại, sử dụng chỉ với 1 ngón tay và dễ dàng bảo quản cũng là một trong những điểm cộng để nhiều người lựa chọn dòng sản phẩm này khi thực hiện pha chế đồ uống.

Monin Liquer – Bí quyết tạo mùi cho cocktail

Một trong những nguyên liệu pha chế được các baristar yêu thích đó chính là rượu. Và tập đoàn Monin đã sáng tạo những chai rượu mùi đặc trưng của riêng mình để khiến thức uống trở nên hoàn hảo hơn. Monin Liquer tuyển chọn từ các nguyên liệu sạch, cao cấp với đủ mùi hương như nho, táo, dưa hấu, đào,… Mỗi mùi hương mang một màu sắc khác nhau vô cùng bắt mắt dùng để pha chế các loại cocktail, đồ uống có cồn.

Tại Việt Nam, thương hiệu Monin đã xuất hiện từ lâu tại các nhà hàng, quán bar chuyên về đồ uống. Không khó để bạn có thể tìm thấy và thưởng thức những đồ uống thơm ngon đến từ nguồn nguyên liệu này. Và song song với đó, nhiều người cũng có đam mê tự tay mình làm ra những sản phẩm thức uống tuyệt vời như vậy.

Để có thể mua và lựa chọn đầy đủ các hương vị của nguyên liệu pha chế Monin, bạn có thể ghé tới siêu thị Đại Vạn Phát tại địa chỉ 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối các nguyên vật liệu, dụng cụ trong ngành F&B được nhập khẩu chính hãng với chất lượng đảm bảo. Chắc chắn với sự đa dạng của các loại nguyên liệu pha chế tại đây, bạn có thể tìm thấy và thực hiện thành công niềm đam mê của chính bản thân mình.

Sản phẩm tương tự