Nguyên liệu Trung thu
Nước tro tàu
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Nước tro tàu

120.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Nước tro tàu HK 600ml
120.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thể tích: 250ml
  • Thành phần: potassium carbonate (K2CO3), nước
  • Đặc điểm: dạng trong suốt, chất lỏng
  • Công dụng: dùng trong chế biến thực phẩm
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sx
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 120.000 đ
Mô tả chi tiết

Nước tro tàu là gì?

Nước tro tàu là loại nước được chế biến từ nguyên liệu chính là củi, gỗ được đốt cháy thành tro. Đây là nguyên liệu làm bánh an toàn và không gây độc hại gì nên bạn có thể sử dụng cả trong nấu ăn và làm bánh. Tuy nhiên, trong nước tro tàu hóa học có chứa một số thành phần độc hại có tính ăn mòn nên bạn cần lưu ý khi sử dụng.


Nước tro tàu Hong Kong là sản phẩm chất lượng


Nước tro tàu Việt Nam đựng trong chai nhỏ, thích hợp sử dụng nhiều lần

Thành phần nước tro tàu sản xuất bằng cách này gồm nhiều khoáng chất, canxi, kali… nên có đặc tính kiềm mạnh. Nước tro tàu có tính kiềm mạnh giúp cho vị bánh đâm hơn, bánh có mùi thơm lâu hơn, giúp vỏ bánh mềm và lên màu đẹp. Ngoài ra, nước tro tàu còn có khả năng bắt lửa vô cùng cao nên khi bảo quản cần để nơi khô ráo, thoáng mát, có nhiệt độ thấp và không nên để gần bếp lửa. Sản phẩm được đóng chai đậy nắp kĩ càng với thể tích là 250ml.


Nước tro tàu dạng lỏng, màu trong suốt là nguyên liệu làm bánh Trung thu

Nước tro tàu được sử dụng trong công thức của nhiều loại bánh như làm vỏ hoành thánh, bánh ú, bánh tro, bánh đúc, bánh trung thu,…hàng ngày bạn sử dụng. Trong khi nấu ăn, nước tro tàu còn sử dụng để thắng nước đường. Không những vậy, khi làm mì sợi, người ta dùng nước tro tàu giúp bột mì mềm, dễ nhào nặn, kéo sợi và tạo hình, đồng thời giúp bột ngả sang màu vàng. Ngoài ra, nước tro tàu còn có tác dụng làm trắng rau củ quả để bảo quản lâu hơn, có màu tự nhiên hơn, tạo độ giòn, dai…. Nước tro tàu còn dùng để ngâm cá khô, làm dầu ô liu để giảm độ đắng, đóng hộp các loại cam quýt,…Ngoài ra, nước tro tàu có tác dụng tẩy trắng nồi nhôm, chảo bị bám dầu, đen và thông ống vô cùng hiệu quả.


Sản phẩm được đóng chai, nắp cẩn thẩn, đảm bảo chất lượng

Một số cần lưu ý khi sử dụng:


- Khi sử dụng nước tro tàu cần chú ý cẩn thận lúc lấy dung dịch ra vì chúng có nồng độ chất hóa học cao nên rất dễ gây bỏng nặng như axit.
- Nếu khi dùng nước tro tàu bị bắn vào mắt thì phải rửa nhiều lần với nước. Nếu bị bắn vào người, tay chân thì sau khi xả nước nhiều cần dùng chanh hoặc giấm để rửa giúp cân bằng độ kiềm.
- Bảo quản nước tro tàu xa tầm tay trẻ em để tránh gây nguy hiểm.
- Vì nước tro tàu có tính kiềm nên không được đựng bằng các vật dụng làm từ nhôm, thiếc,...

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả