Dụng cụ làm bánh khác
Nồi nấu socola đơn Nồi nấu socola đơn Nồi nấu socola đơn Nồi nấu socola đơn Nồi nấu socola đơn Nồi nấu socola đơn Nồi nấu socola đơn
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Nồi nấu socola đơn

175.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (2811) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: NOI000000001
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu nồi đun: nhôm
  • Màu sắc: vàng
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 45W
  • Công dụng: nồi nấu socola, nấu kẹo,…
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 175.000 đ
Mô tả chi tiết

Nồi nấu Chocolate đơn là dụng cụ tiện lợi bạn có thể dễ dàng tự làm cho mình socola tan chảy. Đồng thời tạo ra nhiều hình dạng kẹo socola đẹp mắt cùng đem ra thưởng thức rất tuyệt. Nồi nấu với chất liệu từ nhôm không gỉ, vỏ nhựa an toàn, không độc hại.

Bên cạnh đó, bộ nồi còn đi kèm gồm có bếp, nồi nấu, dao, khuôn mẫu, sách hướng dẫn, xiên,… và các công cụ khác rất tiện lợi. Sản phẩm với thiết kế tinh tế, hiện đại được sử dụng bằng dây cắm điện có nút điều chỉnh nhiệt độ trong quá trình đun nấu. Đồng thời trong quá trình đun nấu, socola sẽ tan chảy ra mà không có nước.  

Bộ nồi đun socola với tông màu sắc vàng nổi bật, đẹp mắt

Nồi nấu Chocolate đơn còn được trang bị đầy đủ các vật dụng làm kẹo socola rất tiện dụng

Với dụng cụ này bạn có thể sử dụng nó để làm cho sô-cô-la đen, trắng, làm kẹo, bánh bao phủ chocolate, một cốc sữa sô-cô-la,…và bất cứ điều gì khác mà bạn có thể tưởng tượng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng xong, bạn nên lau nó bằng một miếng vải ẩm. Rửa sạch nồi nấu chảy và khuôn bằng nước nóng để đảm bảo độ bền của nồi đun.

Alat Peleleh Coklat / Chocolate Melter / Pemanas Pencair Coklat / Chocolate  Fondue Machine / Mesin Coklat / Pencair Coklat / Peleleh Coklat Elektrik /  Alat Pencair Coklat Murah | Lazada Indonesia

Bạn có thể dễ dàng tự tay sáng tạo làm ra những thanh socola vô cùng đẹp mắt

Hướng dẫn sử dụng: Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần cắm điện vào nồi Chocolate, cho socola vào nồi, xoay núm đến nhiệt độ mong muốn của bạn cài đặt vậy là sô-cô-la của bạn đã tan chảy.

Lưu ý: Không dùng nồi đun và khuôn nhựa trong máy rửa chén. Không sử dụng bất kỳ dụng cụ sắc nhọn nào để làm sạch thiết bị hoặc khuôn. Giữ thiết bị ở nơi khô ráo và thông thoáng.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?