product
Nhiệt Kế Lò Nướng Hình Chuông Baking Pie Nhiệt Kế Lò Nướng Hình Chuông Baking Pie Nhiệt Kế Lò Nướng Hình Chuông Baking Pie Nhiệt Kế Lò Nướng Hình Chuông Baking Pie Nhiệt Kế Lò Nướng Hình Chuông Baking Pie
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Nhiệt Kế Lò Nướng Hình Chuông Baking Pie

69.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (998) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000370
  • Thương hiệu: Baking Pie
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 69.000 đ
Mô tả chi tiết

Trong khi nấu ăn, đặc biệt là làm những món cần nướng ở trong lò, người đầu bếp thường gặp khó khăn khi không biết nhiệt độ lò là bao nhiêu để điều chỉnh. Điều này dẫn đến thực phẩm có thể còn sống hoặc chưa chín. Sản phẩm nhiệt kế lò nướng hình chuông Baking Pie sẽ là cứu cánh cần thiết mà người làm bếp không thể bỏ lỡ.

Nhiệt kế lò nướng hình chuông Baking Pie thiết kế nhỏ gọn với kích thước 85 x 70 x 15 (mm) màu sắc sạch sẽ. Toàn bộ nhiệt kế làm bằng chất liệu thép không gỉ, mặt nhiệt kế có chia nhiệt độ rõ ràng vòng tròn như đồng hồ, phủ bên ngoài lớp kính trong suốt. Nhiệt kế lò nướng có hình quả chuông với tay cầm thoải mái, chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm rất an toàn và không hề gây nguy hiểm.

Nhiệt Kế Lò Nướng Hình Chuông Baking Pie

Không những vậy, nhiệt kế lò nướng hình chuông Baking Pie có khả năng đo chính xác nhiệt độ từ 50 - 280 độ C. Nhiệt kế có mặt cảm biến giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả. Để sử dụng sản phẩm, bạn đặt nhiệt kế ở rãnh giữa của lò ngay khi chưa khởi động. Sau đó đóng cửa lò, mở nhiệt độ từ nấc thấp từ từ.

Sau khi dùng sản phẩm, bạn để nguội và lau sạch bằng khăn ướt. Sử dụng nhiệt kế lò nướng hình chuông Baking Pie sẽ đem lại thật nhiều tiện lợi cho người làm bếp.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?