Nguyên liệu Trung thu
Mỡ trừu
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Mỡ trừu

12.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Mỡ trừu 200g
12.000 đ
Hết hàng
Mỡ trừu 1kg
42.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 200g
  • Thành phần: 100% dầu thực vật
  • Công dụng: làm nguyên liệu trong chế biến thực phẩm
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sx
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 12.000 đ
Mô tả chi tiết

Mỡ trừu là gì?

Mỡ trừu (hay còn gọi cái tên khác là shortening) là một loại chất béo thực vật 100%, được chế biến theo công nghệ dây chuyền hiện đại tại Việt Nam. Mỡ trừu có thể sử dụng để thay thế cho bơ động vật hoặc bơ thực vật. Đặc biệt được dùng trong làm bánh, giúp tạo độ xốp và mềm mại cho bánh thơm ngon.

Mỡ trừu là loại chất béo dạng rắn được sản xuất từ dầu thực vật, sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm. Loại mỡ này giống như một số chất mỡ khác có tính dẻo màu trắng đục, bề mặt bóng và xốp, liền không bị đứt, nhiệt độ nóng chảy cao. Khi ở dạng lỏng, mỡ trừu trở nên trong suốt, đổ màu vàng nhạt, không mùi đặc trưng của nguyên liệu ban đầu. Mỡ trừu được sử dụng trong một số thức ăn có tác dụng là tăng nhiệt lượng, tăng vị ngọt và có tác dụng bảo quản giữ thức ăn lâu bị hư hỏng. 

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đây là một nguyên liệu được sử dụng trong các công thức làm bánh dẻo tuyết giúp cho bánh mềm dẻo hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng trong quá trình nấu ăn để chiên, xào,… thay cho dầu, mỡ.  

Mỡ trừu (hay còn gọi cái tên khác là shortening) là một loại chất béo thực vật 100%, được chế biến theo công nghệ dây chuyền hiện đại tại Việt Nam

Mỡ trừu là loại chất béo dạng rắn được sản xuất từ dầu thực vật, sản phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm

Loại mỡ này giống như một số chất mỡ khác có tính dẻo màu trắng đục, bề mặt bóng và xốp, liền không bị đứt, nhiệt độ nóng chảy cao

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Lưu ý: Sản phẩm có thời hạn sử dụng tương đối dài (khoảng 2 năm kể từ ngày sản xuất và 6 tháng sau khi mở bao bì). Nên bảo quản ở nơi khô ráo, nơi thoáng mát.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Hạt sen khô
25.000 đ
Mứt bí
13.000 đ
Mứt củ sen
20.000 đ