Máy móc Berjaya
Berjaya - Máy trộn bột 10 lít - BM10 Berjaya - Máy trộn bột 10 lít - BM10 Berjaya - Máy trộn bột 10 lít - BM10 Berjaya - Máy trộn bột 10 lít - BM10 Berjaya - Máy trộn bột 10 lít - BM10 Berjaya - Máy trộn bột 10 lít - BM10 Berjaya - Máy trộn bột 10 lít - BM10
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Berjaya - Máy trộn bột 10 lít - BM10

17.300.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Chưa bao gồm 10% VAT
Xem (2736) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000093
  • Thương hiệu: Bejayan
  • MÃ SP: MAY000000093
  • ​​​​​​Xuất xứ: Malaysia
  • Công suất máy: 600W
  • Điện áp: 220V – 240V
  • Dung tích tô trộn: 10L
  • Kích thước: 40 x 25 x 41 (cm)
  • Trọng lượng: 62kg
  • Công suất trộn bột: 2,5kg
  • Tốc độ đánh: 480 - 244 – 148
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Bảo hành: 12 tháng
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 17.300.000 đ
Mô tả chi tiết

1. Đặc điểm cấu tạo

Máy trộn bột 10 lít BJY-BM10 được nhập khẩu 100% nguyên đai nguyên kiện từ Malaysia. Là thiết bị làm bánh vô cùng chất lượng và hiệu quả, rút ngắn thời gian thực hiện công đoạn chuẩn bị nguyên liệu bánh. Máy có công suất 600W, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ cùng công nghệ hiện tại. Bowl trộn bột dung tích 10L, lòng bowl rộng, làm từ inox 304 cho phép trộn đánh được khối lượng nguyên liệu lớn.


Bowl trộn dung tích 10L làm từ chất liệu cứng cáp

Phần thân máy có màu xám được làm bằng chất liệu inox cao cấp và gang đem lại sự chắc chắn, bền bỉ, không gỉ sét, không biến dạng khi sử dụng lâu ngày. Đồng thời dễ vệ sinh, lau chùi đem đến sự an toàn và không làm ảnh hưởng chất lượng vệ sinh thực phẩm.


Thân máy làm từ gang và inox cao cấp, bền bỉ, mạnh mẽ

Máy có 3 tốc độ đánh, thiết kế tiện dụng có thể quay theo 2 hướng khác nhau theo chiều tay cầm. Từ đó giúp người dùng dễ điều chỉnh tốc độ quay theo nhu cầu đánh bột làm bánh. Hệ thống tản nhiệt tuyệt vời giúp máy không bị nóng trong quá trình đánh, hệ thống bánh răng cao cấp, hoạt động ít tiếng ồn. Chân máy chắc chắn, khả năng bám dính tốt giúp máy không bị rung lắc trong quá trình đánh trộn bột. Đi kèm với máy là các loại phụ kiện đa năng như càng đánh trứng, càng trộn bột, càng đánh kem. Với các phụ kiện này, việc trộn bột sẽ đỡ vất vả và tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp đánh trộn bột thủ công. 


Máy sở hữu 3 tốc độ đánh cho phép đánh trộn tốt các loại bột nặng

Máy trang bị sẵn động cơ điện cho phép hoạt động liên tục trong thời gian dài, cho chất lượng bột đều, mềm mịn hơn. Hơn nữa, máy trộn bột 10 lít BJY-BM10 có khả năng hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay sẽ giúp giảm bớt chi phí hàng tháng đáng kể.

2. Công dụng của máy

Máy trộn bột 10 lít BJY-BM10 là thiết bị chuyên dùng để đánh trứng làm bông lan, trộn bột làm các loại bánh mì ngọt, pizza, bánh bao, trộn nhân làm các loại bánh ngọt, bánh mặn,… Từ đó đảm bảo cho bột đánh nhanh hơn, mềm hơn và min hơn. Máy có 3 tốc độ đánh lần lượt là 480 - 244 – 148 vòng/phút cùng sự hỗ trợ của các phụ kiện khác nhau. Mỗi phụ kiện chuyên dùng cho một loại bánh nhất định:

- Càng móc câu: hoạt động với tốc độ chậm nhất nên dùng để trộn bột mì các các nguyên liệu đặc với thời gian trộn không quá 30 phút.

- Càng chân vịt: hoạt động ở tốc độ trung bình, chuyên trộn các loại thịt xay, nhân bánh,.. với thời gian trộn tối đa khoảng 20 phút.

- Càng lồng: hoạt động ở tốc độ cao, chuyên đánh các loại bơ, kem tươi, trứng,... với thời gian trộn tối đa 15 phút.


Càng lồng dày và khỏe giúp trộn đều các nguyên liệu trong bowl 

3. Hướng dẫn sử dụng máy trộn bột 10 lít BJY-BM10

  • Bước 1: Cho hỗn hợp bột cần đánh vào bowl rồi lắp bowl vào máy cho cho chốt cố định chắc chắn.
  • Bước 2: Tùy theo loại bột, bạn lắp càng đánh phù hợp. Sau đó, vặn bánh lăn để điều chỉnh vị trí tiếp xúc, độ nông sâu giữa bột và càng đánh.
  • Bước 3: Cắm điện vào nguồn, bật công tắc và chọn tốc độ đánh phù hợp. Lưu ý khi muốn chuyển tốc độ đánh, phải tắt công tắc rồi mới chỉnh lại tốc độ và nhấn bật để máy tiếp tục đánh.
  • Bước 4: Khi hỗn hợp nguyên liệu đã mềm mịn đạt yêu yều, bạn nhấn nút tắt công tắc, tháo càng đánh và bowl nguyên liệu ra đem sử dụng.

4. Lưu ý khi vệ sinh máy trộn bột 10 lít BJY-BM10

- Đặt máy nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

- Sử dụng đúng công suất của máy và không vận hành máy quá lâu trong một thời gian liên tục.

- Vệ sinh khoang chứa bột và các thiết bị tiếp xúc với bột thường xuyên trong quá trình sử dụng.

- Không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa quá mạnh có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng máy.

- Tháo gỡ các linh kiện của máy và vệ sinh bằng khăn mềm, lau khô và lắp lại đúng vị trí ban đầu.


Vệ sinh máy sạch sẽ, để nơi khô ráo để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng

5. Thông tin thương hiệu

Berjaya là thương hiệu đến từ Malaysia được thành lập từ năm 1980. Với kinh nghiệm 38 năm sản xuất các thiết bị công nghiệp công nghiệp như lò nướng, máy trộn bột, bàn đông, bàn mát,....sản phẩm của Berjaya đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng bởi chất lượng, độ bền và hiệu quả mang lại. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu bền bỉ, tích hợp nhiều tính năng,... giúp người dùng dễ thao tác và vận hành. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm,... tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?