Máy pha cafe
Máy pha cà phê Breville 870 1 Group Máy pha cà phê Breville 870 1 Group Máy pha cà phê Breville 870 1 Group Máy pha cà phê Breville 870 1 Group Máy pha cà phê Breville 870 1 Group Máy pha cà phê Breville 870 1 Group Máy pha cà phê Breville 870 1 Group Máy pha cà phê Breville 870 1 Group Máy pha cà phê Breville 870 1 Group Máy pha cà phê Breville 870 1 Group
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy pha cà phê Breville 870 1 Group

18.500.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Bao gồm 10% VAT
Lấy số lượng => Liên hệ trực tiếp
Sản phẩm chính hãng
19.900.000 đ
Xem (7127) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000105
  • Thương hiệu: Breville
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 18.500.000 đ
Mô tả chi tiết

Thương hiệu Breville của nước nào?

Máy pha cà phê Breville của nước nào? Nhắc đến thương hiệu Breville chắc hẳn những người yêu cà phê không ai không biết.  Breville ra đời năm 1932, là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Úc. Đến nay, thương hiệu này đã có hơn 88 năm kinh nghiệm và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng như máy xay sinh tố, ấm đun nước, lò vi sóng.  Thành công hiện tại của Breville không thể không nhắc đến sản phẩm máy pha cà phê Breville 870. Thương hiệu Breville hiện đã có mặt trên hơn 70 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Giới thiệu Máy pha café Breville 870

Mua máy pha cà phê là một khoản đầu tư lớn dành cho quán cà phê. Giá của một chiếc máy pha cà phê espresso dao động từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Trong số các thương hiệu máy pha cà phê, máy pha cà phê Breville là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng và uy tín. Tại Việt Nam, máy pha café Breville 870 đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng bởi tính chuyên nghiệp và dễ sử dụng.

Máy pha cà phê Breville 870 được sản xuất bởi thương hiệu Breville của Úc, là dòng máy pha cà phê espresso tích hợp chức năng xay cà phê hạt. Toàn bộ máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng làm tăng độ bền của máy, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Công suất 90 ly-100 ly/ngày rất phù hợp cho văn phòng, quán cà phê nhỏ hay hình thức cà phê take away… Là máy pha cà phê tự động, có thể tự động điều chỉnh lượng cà phê xay ra và người dùng dễ dàng điều chỉnh được lượng nước cafe chiết xuất cho singleshot và double shot. Máy pha cà phê Breville 870 đã giành được Giải thưởng Winner of Best New Product – Coffee or Tea Preparation And Serving Equipment), một minh chứng cho chất lượng và tính năng vượt trội của máy

Thông số kỹ thuật của máy pha café Breville 870

 

Xuất xứ:

Nhập khẩu từ Úc

Vật liệu:

Thép không gỉ

Màu sắc:

Bạc

Kích thước:

34cm x 32cm x 40cm (tương ứng dài x rộng x cao)

Trọng lượng:

11kg

Điện áp:

220V

Công suất:

1600W (thermocoli)

Áp suất nồi hơi:

Bơm Ý 15 bar

Bộ phận cấp nhiệt:

Hệ thống cấp nhiệt (thermocoli) 1600W làm bằng thép không gỉ

Bộ lọc cafe:

Làm bằng chất liệu thép không gỉ và có 4 giỏ lọc khác nhau

Bồn chứa nước:

Bồn chứa có dung tích 2 Lít

Không gian lưu trữ:

Máy được thiết kế khe cắm tamper và khay lưu trữ các dụng cụ khác

Bảo hành:

1 năm

Bộ phụ kiện đi kèm của máy pha café Breville 870

- 1 Dao đong Razor – đã được cấp bằng sáng chế

- 1 Portafilter làm bằng thép chất lượng cao không gỉ có đường kính 54mm

- 2 Giỏ lọc 1 lớp (1 cup & 2 cup)

- 2 Giỏ lọc 2 lớp (1 cup & 2 cup)

- 1 Muỗng để múc cà phê

- 1 Tamper – dụng cụ ép cafe

- 1 Ca đánh sữa làm bằng thép không gỉ cao cấp

- 1 Đĩa silicon và 2 Viên thuốc dùng để vệ sinh làm sạch máy

- 1 Thanh lọc nước và 1 Bông lọc nước

- 1 bàn chải và 1 Khoá đầu lục giác

Ưu điểm vượt trội của máy pha café Breville 870

1. Trang bị chế độ pha cà phê tự động một cup hai cup thông minh, chế độ ủ giải phóng mọi phân tử hương

Máy pha café Breville 870 có chế độ pha cà phê tự động 1 cup - 2 cup với hai nút bấm đơn giản, được lập trình sẵn thời gian và lưu lượng nước chảy qua cà phê.  Breville 870 XL sử dụng áp lực hơi nước thấp để làm cà phê nở ra trước khi bắt đầu chiết xuất. Với tính năng này vô cùng tiện lợi và nhanh gọn chỉ cần với một nút bấm bạn có thể cài đặt lại định lượng espresso chiết xuất. Ngoài ra, máy có chức năng tự động tùy chỉnh nhiệt độ bằng cách sau khi hoàn thành 1 tách espresso, máy sẽ tự động xả bớt nước hoặc hơi nước thừa tối giúp tối ưu nhiệt độ cho lần pha tách tiếp theo

2. Hệ thống trao đổi nhiệt đảm bảo nhiệt độ nước đạt chuẩn. Đồng hồ đo áp suất để theo dõi quá trình pha chế hiệu quả

Nhờ hệ thống Thermocoil (cấp nhiệt) máy pha cà phê breville 870 có thể đảm bảo nhiệt độ chính xác cho ra tách espresso hoàn hảo.

Áp suất nước là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của cà phê. Với đồng hồ hiển thị áp suất, giúp cho bạn có thể kiểm soát hiệu quả áp suất nước từ giai đoạn ủ đến quá trình chiết xuất cà phê tù đó giúp mang lại môi trường lý tưởng để tạo ra những dòng cà phê hảo hạng nhất

3. Vòi nước nóng – Vòi đánh hơi chuyên nghiệp

Đó cũng là một bước đột phá trong thiết kế.  Máy pha cà phê Breville 870 có vòi nước nóng giúp làm ấm cà phê trước khi pha chế. Điều này cực kỳ tiện lợi đối với nhân viên pha chế, vừa giúp làm sạch tách cũng như giúp đảm bảo nhiệt độ của espresso khi rót vào tách.

Theo đó, vòi đánh sữa được thiết kế bằng thép không gỉ và có thể xoay 360 giúp người pha chế cầm nắm dễ dàng và đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

4. Máy Pha Cà Phê Breville 870 có tích hợp cảnh báo máy cần được vệ sinh

Bạn có thể yên tâm rằng chiếc máy này mang lại sự an toàn trong khi vệ sinh máy, thiết bị tín hiệu đèn báo sẽ hoạt động và dừng khi bạn đang vệ sinh máy.

Đặc biệt là chế độ pha cà phê tự động, máy sẽ vào chế độ ngủ (sleep mode) sau 1 giờ không hoạt động và tắt hoàn toàn sau 3 giờ không sử dụng.

5. Tích hợp máy xay Buzz - Grinder cực tiện lợi - Giữ nguyên độ tươi của bột cà phê

Được trang bị máy xay Buzz - Grinder nên máy pha cà phê Breville 870 vô cùng tiện lợi trong việc tiết kiệm không gian và chi phí đầu tư. Ngoài ra, việc đặt máy xay cạnh bộ phận pha cà phê  giúp đảm bảo cho hương vị cà phê tươi ngon nhất.

6. Không gian lưu trữ được thiết kế tiện lợn bên trong thân máy

Thân máy pha cà phê Breville 870 được trang bị khe cắm tamper nén cafe và khay lưu trữ giúp máy và đồ dùng luôn ngăn nắp, gọn gàng và tiết kiệm không gian.

Được biết dung tích lưu trữ chứa lên đến 2 lít, thiết kế dễ dàng tháo lắp giúp đảm bảo thời gian và chất lượng pha chế espresso nhanh nhất và hoàn hảo nhất.

7. Mang thiết kế đẳng cấp, bền bỉ theo thời gian

Với chất liệu thép không gỉ, Máy pha café Breville 870 này dễ dàng làm việc trong môi trường có độ ẩm cao và không lo máy bị rỉ sét và xuống cấp.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế các bộ phận hài hòa mang đến sự mạnh mẽ va vô cùng đẳng cấp. Trên hết, kiểu dáng đẹp mắt bóng bẩy của Breville 870 làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian quán của bạn.

Khả năng hoạt động của máy pha café Breville 870

Máy pha cà phê Breville BES870 được trang bị nồi hơi do các chuyên gia hàng đầu của Ý chế tạo. Áp suất hoạt động đạt chuẩn 15 bar Italian Pump cùn với hệ thống cấp nhiệt Thermocoil bằng thép không gỉ giúp đảm bảo nhiệt độ nước bên trong máy luôn được chính xác cho ra một tách espresso chất lượng. Hỗ trợ đó là một bộ phận quản lý nhiệt độ điện tử giúp điều chỉnh lượng nước với nhiệt độ chính xác, đảm bảo tối ưu trong quá trình chiết xuất cafe.

Máy pha cà phê Breville 870 có thể chiết xuất được 80 - 100 ly cà phê mỗi ngày. Vô cùng lý tưởng cho các quán cà phê vừa và nhỏ và quầy takeaway.

Máy pha cà phê Breville 870 không phù hợp với ai?

Mặc dù Breville Barista Express là một trong những máy pha cà phê espresso tốt nhất trên thị trường, nhưng kiểu máy này có thể không dành cho tất cả mọi người:

- Không gian bếp nhỏ hoặc nhà nhỏ.

- Những người thực sự không quá quan tâm đến hương vị hoặc chất lượng cà phê.

Mua máy pha cà phê Breville 870 liệu có đáng tiền không?

Giá của dòng sản phẩm máy pha cà phê Breville 870 dưới 20 triệu mức giá này cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, với một dòng máy pha cà phê espresso nhiều chức năng, hiệu suất cao, hình ảnh nổi bật và bộ tính năng hàng đầu trong ngành, thì giá trị của chiếc máy này còn vượt xa hơn chi phí của máy

 

Tại sao bạn nên lựa chọn mua máy pha cà phê Breville 870 tại DVP Market

Nếu bạn đang tìm nơi mua máy pha café Breville 870 thì đừng bỏ qua địa chỉ DVP Market. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy móc pha cà phê của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và giá cả rất hợp lý nhưng vẫn đảm bảo hoạt động ổn định. Chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất:

- Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Đa dạng mẫu mã các sản phẩm

- Giá cả cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng

- Luôn sẵn có phụ kiện và linh kiện thay thế

- Chất lượng, độ bền cao

- Chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp và tận tình

- Hỗ trợ và tư vấn miễn phí

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

- Hỗ trợ, xử lý kịp thời khi bạn có trục trặc hay gặp khó khăn trong quá trình sử dụng máy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

- Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, P6, Q3, TP HCM

- Tel: 028 7300 1770 – Fax: 028 7300 1771

- Hotline: 0907 30 9988

- Email: dvpmarket@dvp.com.vn

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Sản phẩm liên quan