Máy pha cafe
Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd

58.000.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Nuova Simonelli
  • Xuất xứ: Ý
  • Kích thước (RxCxD): 78 x 53 x 54.5 (cm)
  • Chất liệu bên ngoài: Thép không gỉ và nhựa ABS:
  • Dung tích nồi hơi: 11L
  • Điện áp/ Công suất: 220V / 3200W
  • Khối lượng: 65kg
  • Công năng: 240 ly/giờ
TỔNG: 58.000.000 đ
Mô tả chi tiết

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd:

Là dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp của Ý, Nuova Simonelli Appia II 2 Group dành cho các quán có công suất lớn. Nuova Simonelli là thương hiệu sản xuất máy pha cà phê nổi tiếng với hơn 70 năm kinh nghiệm phục vụ máy móc thiết bị cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn và cửa hàng cà phê chuyên nghiệp. 

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd với kết cấu bền chắc với bộ khung bảo vệ lớn bằng thép không gỉ, các chi tiết máy được chế tác tinh xảo và lắp đặt chuẩn xác, đảm bảo máy pha hoạt động bền bỉ và vận hành hết công suất

Nuova Simonelli Appia II 2 Group sở hữu cấu tạo máy an toàn tuyệt đối với bộ vi mạch được bao bọc bởi lớp bảo vệ nhựa cao cấp cách điện. Bộ vi mạch được đặt ở vị trí phía trên bên trái của máy giúp hạn chế tối đa trường hợp rủi ro khi vận hành như tràn nước, nhân viên làm đổ nước vào máy,… Bảng điều khiển, vòi đánh sữa, vòi nước nóng, tay gạt, đồng hồ áp suất,… được bố trí tối ưu trên toàn bộ thân máy, đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao của dòng máy chuyên nghiệp này.

Nuova Simonelli Appia II 2 Group cho phép Barista lập trình sẵn lượng cà phê chiết xuất trong 1 shot hay 2 shot nhờ 4 nút chế độ lắp đặt ngay trên mỗi grouphead

Hệ thống nút bấm điều khiển ở máy pha Nuova Simonelli Appia II 2 Group được cải tiến với các nút bấm tiện lợi và nhạy bén. Sau khi lập trình, công việc duy nhất Barista cần làm là cần nhấn chọn chế độ và để máy pha sẽ tự động chiết xuất chính xác lượng Espresso cần thiết với chất lượng hoàn hảo đồng đều ở mọi tách cà phê.

Đồng hồ hiển thị kép cho phép các barista kiểm soát toàn bộ mọi hành động pha chế

Đồng hồ hiển thị kép gắn ở mặt trước của máy pha dùng để đo áp suất trong nồi hơi và áp suất chiết xuất, cho phép các Barista kiểm soát toàn bộ quy trình pha chế. Áp suất nồi hơi thường ở mức 1,5 bars phục vụ cho việc đánh sữa. Áp suất chiết xuất Espresso ở mức 9 – 10 bar sẽ cho bạn những giọt cà phê đậm vị nhất. Ngoài ra, máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group còn có bộ phận theo dõi mức nước trong nồi hơi được thiết kế ngay cạnh đồng hồ, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động trong thân máy.

Nuova Simonelli Appia II còn sở hữu thiết kế tay gạt cần đánh sữa ưu việt hơn hẳn các loại nút xoay truyền thống

Thao tác đánh sữa trở nên dễ dàng và nhanh gọn: Gạt xuống máy pha sẽ ở chế độ tự động phun hơi, gạt lên giúp bạn có thể điều chỉnh được cường độ của vòi phun hơi. Nuova Simonelli sử dụng mẫu vòi đánh sữa hiện đại nhất, giúp bạn dễ dàng quản lý chất lượng bọt sữa cho mọi tách Cappuchino hay Latte thơm nồng,…

Công dụng của Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2gr với thiết kế hiện đại, sang trọng mang đẳng cấp của dòng máy pha tự động cao cấp.  Đây là thiết bị quan trọng và cần thiết cho cửa hàng cafe espresso, các chuỗi kinh doanh cafe, nhà hàng, khách sạn hay có thể tại nhà,…. 

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2gr  mang lại trải nghiệm pha chế hoàn toàn khác biệt với các tính năng tự động hóa đa nhiệm, giúp Barista chiết xuất được những tách cà phê chuẩn vị và đồng đều nhất, đồng thời giúp cửa hàng phục vụ thực khách với tốc độ đáng kinh ngạc!

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Mua Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 groups 2nd tại DVPMarket

  • Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, P6, Q3, TP HCM
  • Tel: 028 7300 1770 – Fax: 028 7300 1771
  • Hotline: 0907 30 9988
  • Email: dvpmarket@dvp.com.vn

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?