Máy móc trà sữa
Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít) Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít) Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít) Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít) Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít) Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít) Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít) Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít)

3.750.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (3558) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: MAY000000106
  • Thương hiệu: Fest
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Công suất: 2000W
  • Điện áp: 220V
  • Kích thước máy: 18.8 x 37 x 64.5 (cm)
  • Trọng lượng: 4kg
  • Dung tích cối: 10L
  • Sản lượng: 30L nước trong 10 phút
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Bảo hành: 12 tháng
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 3.750.000 đ
Mô tả chi tiết

Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít) là thiết bị thiết yếu

Máy đun nước Fest RC10 là một thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng - khách sạn, quán nước, trà sữa, cafe chuyên nghiệp.... Đây là dòng máy có khả năng đun nóng nước siêu tốc chỉ trong vòng vài phút với dung tích lên đến 10L. Trung bình mỗi giờ, máy đun nước  FEST RC10 có thể dung cấp tối đa 30L nước sôi giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ, đảm bảo nhu cầu phục vụ với lượng khách đông, liên tục. 


Máy đun nước Fest RC10 thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với phần thân được đúc bằng 2 lớp thép không gỉ cao cấp vừa giúp giữ nhiệt nước bên trong lâu dài vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước, dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng.


Vòi rót nước trên thân máy làm bằng đồng mạ niken có khả năng chống hoen gỉ, chống rò rỉ,ngăn chặn việc rò rỉ nước ra ngoài, giữ nhiệt cho nước bên trong, an toàn và có độ bền cao.. Tay cầm được cấu tạo từ silicon nhập khẩu đảm bảo sức khỏe cho người dùng, hỗ trợ cho việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Máy đun nước Fest RC10 sử dụng công nghệ tự động hóa cáo, trang bị đồng hồ báo nhiệt và mực nước chuẩn. Đồng thời lắp đặt ống điện trở đặc biệt và hệ thống ngắt nước có độ bền bảo để bảo vệ ống dẫn nhiệt. Dòng máy này được đánh giá là một trong những thiết bị tiết kiệm điện lên đến 40% so với những loại máy đun nước thông thường. Máy áp dụng công nghệ đun nước theo tầng giúp rút ngắn thời gian đun nước nóng, hạn chế nước lấy ra nửa nóng nửa lạnh, tàn hoặc cháy máy. 


Bảng điều khiển cho phép điều chỉnh thời gian và nhiệt độ đun sôi. Đèn LED biểu hiện nhiệt độ cho phép theo dõi nhiệt độ nước đun liên tục kết hợp với chip thông minh cho phép nước lấy ra khỏi máy luôn là nước sôi.

Ngoài ra, máy còn sở hữu hệ thống đo nhiệt đa điểm giúp tăng nhiệt độ nước nếu như phát hiện nhiệt độ của nước bên trong đang có dấu hiệu giảm dần. Đồng thời cùng với hệ thống nhiệt NC có tác dụng giúp nước ở bên trong máy luôn ở nhiệt độ 100 độ C để sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu pha chế nhanh chóng nhất. Sản phẩm có khả năng nấu nước nhanh trong vòng vài phút. Năng suất tốt nhất của nồi là nấu 30L chỉ trong 10 phút. Với hệ thống giữ nhiệt tốt, nồi có thể duy trì nhiệt độ nước nóng trong thời gian dài, tiết kiệm điện năng khi sử dụng.


Dây điện của máy được kết nối chắc chắn, an toàn, hạn chế rò rỉ điện trong quá trình đun nước, hạn chế nguy hiểm và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Sử dụng máy đun nước Fesst RC 10 giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ


Van cấp nước được kết nối với vòi nước an toàn giúp lượng nước trong máy luôn được cung cấp liên tục khi bạn có nhu cầu đun sôi 

Siêu thị Đại Vạn Phát chính là nơi cung cấp và phân phối trực tiếp dòng máy đun nước Fest RC10 đến quý khách hàng với đầy đủ linh kiện/ phụ kiện chính hãng. Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ chính hãng, vận hành êm ái mượt mà. Khách hàng khi đến đây lựa chọn sản phẩm sẽ được nhân viên tư vấn về cách thức sử dụng, vận hành và bảo quản máy sau khi sử dụng. ĐVP Market cam kết mang lại cho bạn sản phẩm tốt với giá cả phải chăng, chế độ bảo hành hấp dẫn cùng nhiều lợi ích khác.

Mua Fest - Máy đun nước - RC10 (10 lít) tại DVPMarket

  • Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, P6, Q3, TP HCM
  • Tel: 028 7300 1770 – Fax: 028 7300 1771
  • Hotline: 0907 30 9988
  • Email: dvpmarket@dvp.com.vn

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Khách hàng nhận xét (1)

Bởi: Khôi      vào ngày: 11-02-2020

Mình muốn mua phụ kiện cho sản phẩm máy nước nóng fest này ạ