Máy cán bột
Máy cán bột đặt bàn SJK 200 Máy cán bột đặt bàn SJK 200 Máy cán bột đặt bàn SJK 200 Máy cán bột đặt bàn SJK 200
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Máy cán bột đặt bàn SJK 200

3.800.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
4.350.000 đ
Xem (2226) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • MÃ SP: MAY000000020
  • Công suất: 370W
  • Điện áp: 220V
  • Kích thước: 38.5x 31x 31.5 (cm)
  • Trọng lượng: 18kg
  • Năng suất: 20kg/giờ
  • Chất liệu: Kim loại sơn tĩnh điện - nhựa
  • Bảo hành: 6 tháng
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 3.800.000 đ
Mô tả chi tiết

Máy cán bột đặt bàn SJK 200 là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với không gian nhà bếp gia đình hoặc các cửa hàng làm bánh, nấu ăn. Máy được làm bằng kim loại bọc sơn tĩnh điện, phần hai bên bọc lớp nhựa cao cấp, an toàn. 

Các bộ phận của máy được thiết kế linh hoạt với chức năng cán bột mỏng và cắt sợi đều. 2 núm vặn trên lô cán giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ dày hay mỏng phù hợp. Ngoài ra, máy còn có chân 4 góc trụ đều và chắc chắn, đảm bảo không rung lắc trong quá trình hoạt động, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Bộ phận điều khiển bọc nhựa tạo tính thẩm mỹ cho cả chiếc máy.


Máy thiết kế chắc chắn với các lô cán và lưỡi cắt sắc bén. Người dùng dễ dàng điều chỉnh độ dày kích thước bột thành phẩm thông qua các núm vặn điều chỉnh

Nhờ trang bị các lô cán bột nên bột sau khi trộn sẽ được cán nhanh chóng, dễ dàng. Thông qua các chốt trên thân máy, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được kích thước và độ dày mỏng, độ mềm mịn của lớp bột. Không những vậy, trên thân máy còn có lưỡi cắt với đầu lưỡi sắc bén giúp cắt bột thành các sợi có độ dày và kích thước bằng nhau. Từ đó góp phần tạo nên những sợi mì, phở,... ngon với chất lượng đồng đều. So với phương pháp cán bột truyền thống thì việc sử dụng Máy cán bột đặt bàn SJK 200 vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức lại cho thành quả tốt gấp nhiều lần, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn mỗi ngày của các quán...Cách sử dụng máy cán bột bộ đặt bàn

  • Bước 1: Lắp trục cán inox vào máy và vặn nút điều chỉnh khoảng cách màu đỏ hai bên máy để cán bột.
  • Bước 2: Cắm điện vào nguồn, bật công tắc cho máy hoạt động. Đặt khối bột đã nhào sẵn vào dĩa đựng inox phía trên để máy tự động cán.
  • Bước 3: Điều chỉnh nút vặn khoảng cách để máy cán bột mỏng đều đến khi đạt yêu cầu thì tắt công tắc.
  • Bước 4: Lắp lưỡi cắt vào máy và tiếp tục cho tấm bột vào, bật công tắc khởi động.
  • Bước 5: Bột sau khi cắt thành sợi đem cho vào tô để riêng, tắt công tắc máy.

Lưu ý khi sử dụng:

- Trong quá trình cán bột, luôn sử dụng bột áo lớp ngoài cho khối bột để đảm bảo không bị dính vào máy.

- Bột sau khi đã cán mỏng muốn cắt cần phủ một lớp bột áp để cắt nhanh và dễ hơn, tránh tình trạng bột bị dính, mắc kẹt trong các rãnh răng cưa.

- Có thể trộn thêm một số loại rau củ nghiền và bớt lượng để tạo nên những hương vị, màu sắc hấp dẫn khác nhau cho khối bột.

- Không vận hành máy liên tục để đảm bảo độ bền cho động cơ.

Cách vệ sinh máy cán bột để bàn SJK 200

Để cho máy luôn sạch sẽ, bột làm nhanh và đảm bảo vệ sinh, sau mỗi lần sử dụng bạn cần chú ý vệ sinh máy đúng cách:

  • Bước 1: Ngắt nguồn điện, vặn nút căn chỉnh khoảng cách đê tháo các thanh cán và thanh cắt ra để riêng trong bồn nước.
  • Bước 2: Dùng khăn ẩm lau sạch phần bột ở dĩa hình chữ nhật và toàn bộ thân máy (Lưu ý: Tránh để nước lạnh tiếp xúc với động cơ của máy gây hoen gỉ, chập mạch)
  • Bước 3: Dùng miếng cọ xốp mềm để rửa sạch 2 thanh cán và thanh cắt, lau khô bằng khăn và để nơi khô ráo. (Lưu ý: Không dùng các miếng kim loại để rửa tránh làm trầy xước).
  • Bước 4: Vặn nút căn chảnh và lắp lại các bộ phận vào như ban đầu, cắm nguồn điện cho máy chạy thử khoảng 1 phút rồi tắt.

Là một sản phẩm nhỏ gọn, đầy tiện ích được rất nhiều người nội trợ, các cửa hàng, nhà hàng kinh doanh lựa chọn nên máy cán bột đặt bàn SJK 200 được bán khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo mua hàng chính hãng, có chất lượng và công năng như ý, bạn nên chọn mua ở những cơ sở uy tín như siêu thị Đại Vạn Phát.

Máy cán bột đặt bàn SJK 200

Máy cán bột đặt bàn SJK 200 tại siêu thị Đại Vạn Phát

Đây là nơi chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng nguyên liệu, máy móc, thiết bị chính hãng ngành pha chế, làm bánh, nấu ăn. Sản phẩm máy cán bột đặt bàn SJK 200 được nhập nguyên chiếc từ nhà sản xuất với đầy đủ các loại linh kiện/ phụ kiện. Máy có khả năng cán và cắt bột nhanh chóng, quá trình vận hành êm ái, mượt mà giúp bạn có những lớp bột đồng đều như ý. Lựa chọn máy cán bột đặt bàn SJK 200 không những khiến công việc trở nên thuận tiện, dễ dàng mà còn góp phần mang lại hình ảnh căn bếp gọn gàng, chuyên nghiệp. Hãy đến với ĐVP Market để có cho mình chiếc máy chính hãng, tốt và an toàn này nhé. 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?