Dụng cụ Bếp Nhật
Mành tre
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Mành tre

43.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Mành tre cuộn Shushi 629
43.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000348
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Kích thước: 24 x 24cm
  • Chất liệu: cây tre 100%
  • Màu sắc: kem
  • Công dụng: dùng để cuộn sushi
  • Trọng lượng: 41g
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Mè trắng 1kg
130.000 đ
TỔNG: 43.000 đ
Mô tả chi tiết

Để có được món cuộn ngon, đẹp mắt bạn không thể không có đến dụng cụ mành tre, giúp bạn cuộn sushi, kimbap được tròn đều rất nhanh chóng và tiện lợi.

Mành tre được làm từ tre mảnh, độ dẻo cao với thiết kế dây buộc chắc chắn, giúp bạn cuộn sushi được dễ dàng hơn. Đồng thời, thanh cây dài được đan vào nhau nên khi cuộn sushi rất chắc chắn, dễ cắt mà không bị rời rạc các thành phần với nhau. Dụng cụ này có khả năng chống dính với kiểu dáng vuông lớn giúp bạn dễ dàng bỏ khá nhiều thức ăn cho vào cuộn. Mành tre có kích thước đều nhau là 24 x 24cm với tông màu kem khá nổi bật và có trọng lượng 41g.

Mành cuộn giúp bạn cuốn sushi đều tay, chống bị nóng khi cuốn với cơm nóng, không lo bị dính tay. Với mành cuốn tre này, bạn có thể tha hồ sáng tạo với món sushi yêu thích của mình hàng ngày mà chẳng lo bị vỡ, rách lá, đảm bảo có được cơm cuộn, sushi đều đẹp, chắc chắn.

Mành tre được làm từ tre mảnh, độ dẻo cao với thiết kế dây buộc chắc chắn, giúp bạn cuộn sushi được dễ dàng hơn

Đồng thời, thanh cây dài được đan vào nhau nên khi cuộn sushi rất chắc chắn, dễ cắt mà không bị rời rạc các thành phần với nhau

Dụng cụ này có khả năng chống dính với kiểu dáng vuông lớn giúp bạn dễ dàng bỏ khá nhiều thức ăn cho vào cuộn

Mành tre có kích thước đều nhau là 24 x 24cm với tông màu kem khá nổi bật và có trọng lượng 41g

Hướng dẫn sử dụng: Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị các nguyên liệu thức ăn đã qua chế biến. Trải mành cuộn ra bề mặt phẳng, tiếp đến là lá rong biển. Sau đó trải đều cơm trên bề mặt rong biển và các nguyên liệu đã chuẩn bị như trứng, xúc xích, rau, dưa leo,..lên bề mặt sao cho gọn rồi tiến hành cuốn. Đồng thời, cuốn chặt tay và bày ra đĩa, có thể chấm cùng tương, sốt khác nhau. Khi ăn cắt thành các khúc nhỏ vừa miệng.

Lưu ý: Sau khi sử dụng xong, rửa sạch dụng cụ rồi để nơi khô ráo, thoáng mát. Cất giữ và mang ra sử dụng được nhiều lần. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Dao Nhật
159.000 đ
Xửng hấp
110.000 đ
Nhíp Nhật
40.000 đ
Sản phẩm liên quan