Máy móc
Lò sấy khô thực phẩm 16 khay Lò sấy khô thực phẩm 16 khay Lò sấy khô thực phẩm 16 khay Lò sấy khô thực phẩm 16 khay
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Lò sấy khô thực phẩm 16 khay

5.350.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (1244) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • MÃ SP: MAY000000146
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Công suất: 1500W
  • Điện áp: 220V
  • Kích thước: 38 x 50 (cm)
  • Nhiệt độ: 30 - 90 độ C
  • Số lượng khay: 12 khay
  • Màu sắc: Bạc
  • Bảo hành: 6 tháng
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 5.350.000 đ
Mô tả chi tiết

1. Đặc điểm cấu tạo

Cấu tạo chắc chắn, an toàn
Đây là một chiếc lò khá nhẹ được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và chống mài mòn. Bên trong lò có 16 khay kích thước 38 x 50 (cm) tương ứng với 16 tầng sấy. Các khay có dạng lưới được làm từ các tấm inox cắt và dập định hình, nối với nhau bằng mối ghép đinh rút. Ngoài ra còn có thêm quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều khắp không gian để thực phẩm hấp thụ nhiệt và sấy khô.
Trước cửa lò là một tấm kính cường lực nhỏ ở giữa dùng quan sát hoạt động bên trong lò khi hoạt động. Hai bên là những lỗ thoát hơi nước để đảm bảo bên trong lò khô nhanh hơn, thực phẩm sấy không bị tồn đọng nước. Đặc biệt, trên thân lò là bảng điều khiển cảm ứng với 5 phím chức năng cơ bản dùng để cài đặt thời gian, nhiệt độ và nút tăng/ giảm cho phép người dùng tùy chỉnh. Các thông số về thời gian và nhiệt độ sẽ hiển thị rõ trên màn hình nên rất dễ để sử dụng.

2. Công dụng của lò sấy khô thực phẩm 16 khay

Lò thích hợp sử dụng để sấy khô nhiều loại nguyên liệu, thực phẩm khác nhau như hoa quả, dược liệu, nguyên liệu gia vị, thịt cá, hải sản,… giúp tiết kiệm thời gian và công sức người dùng. So với phương pháp sấy truyền thống, sấy khô thực phẩm bằng chiếc lò 16 khay sẽ cho phép người dùng tiết kiệm nhiều điện năng hơn, hoàn thành số lượng lớn chỉ trong một lần thực hiện.

3. Hướng dẫn sử dụng lò sấy khô thực phẩm 16 khay

Để sử dụng tốt chiếc lò sấy khô thực phẩm 16 khay cũng như đảm bảo quy trình vận hành, tuổi thọ và độ bền sản phẩm, bạn cần nắm rõ những bước sử dụng sau đây:

Bước 1: Sắp xếp các nguyên liệu, thực phẩm đã sơ chế, thái lát vào khay và đặt vào lò sấy, đóng kín cửa bằng nút khóa.

Bước 2: Cắm nguồn, bật công tắc máy và ấn nút khởi động trên bảng điều khiển.

Bước 3: Chọn thời gian và nhiệt độ sấy thích hợp với từng loại nguyên liệu, thực phẩm. Thời gian và nhiệt độ sẽ hiển thị màu đỏ trên màn hình.

  • Ấn phím cài đặt thời gian sẽ hiển thị 30 phút. Ấn tiếp phím này lần nữa để trở về giá trị 0. Dùng phím tăng/ giảm để điều chỉnh thời gian sấy. (Mỗi lần ấn tương đương giá trị 30 phút)
  • Ấn phím cài đặt nhiệt độ sẽ hiển thị 30℃. Ấn tiếp phím này lần nữa để trở về giá trị 0. Dùng phím tăng/ giảm để điều chỉnh nhiệt độ sấy. (Mỗi lần ấn tương đương giá trị 5℃)

Bước 4: Khi máy đã sấy xong, bạn ấn nút tắt lò ở trên bảng điều khiển cho lò nguội bớt. Sau đó, đeo găng tay và mở lò, lấy nguyên liệu, thực phẩm ra.

Lưu ý khi sử dụng:

- Thời gian sấy thực phẩm tối đa là 24 giờ, nhiệt độ sấy từ 30℃ - 90℃

- Thực phẩm, nguyên liệu trước khi cho vào sấy phải được rửa sạch, lau khô thực phẩm trước khi đem sấy để nước không dính vào lò. Với các loại kích cỡ lớn cần cắt mỏng.

- Thời gian sấy phụ thuộc vào nhiệt độ, độ ẩm của phòng, độ ẩm của sản phẩm, dộ dày của thực phẩm, nguyên liệu,…

- Thực phẩm sau khi sấy nên bảo quản trong túi nilon hoặc lọ thủy tinh, nhựa, tốt nhất nên được hút chân không và hàn niêm phong. Không để thực phẩm đã sấy quá lâu bên ngoài mà để trong tủ lạnh để tăng thời gian bảo quản.

4. Cách vệ sinh lò sấy khô thực phẩm 16 khay

Muốn một chiếc lò sấy khi sử dụng lâu dài, nhà sản xuất khuyến khích khách hàng vệ sinh thường xuyên sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo lò sạch sẽ, không bị bám mùi và không làm ảnh hưởng đến chất lượng những thực phẩm sấy sau đó.

  • Bước 1: Lò sấy xong tắt nguồn, để nguội rồi lấy thực phẩm ra để riêng, các khay cho vào ngâm trong bồn nước.
  • Bước 2: Pha 1L nước với 4 thìa baking soda và đổ vào bình xịt, lắc đều rồi đem phun vào trong thành lò. Để yên lò trong khoảng 1 giờ để dung dịch làm bong vết bẩn
  • Bước 3: Dùng bàn chải hoặc cọ chuyên dụng để quét dọn sạch các vết bẩn ở trong thành lò.
  • Bước 4: Tiếp tục dùng dung dịch tẩy rửa xịt vào trong lò để làm sạch hoàn toàn. Chờ thêm 1 giờ nữa rồi dùng khăn tẩm nước giấm để lau lần cuối.
  • Bước 5:  Phần khay nướng và vỉ sấy đem rửa sạch với dung dịch tẩy rửa nhẹ, rửa sạch, phơi khô ráo nước.
  • Bước 6: Khi lò và các phụ kiện đã sạch và khô ráo, bạn lắp đặt vào vị trí như ban đầu.

Điều cần nhớ khi vệ sinh lò sấy khô thực phẩm là nên dùng các vật dụng mềm để vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng bên ngoài. Tránh dùng các vật dụng bằng kim loại hoặc đồ sắc nhọn có thể khiến bề mặt lò trầy xước. Đặc biệt tránh để nước dính vào động cơ và bộ điều khiể của lò để tránh tính trạng chập điện, lò không hoạt động và hư hỏng.

Nếu có nhu cầu mua lò sấy khô thực phẩm 16 khay để làm các món khô phục vụ Tết nhân dịp này, khách hàng có thể đến tại siêu thị Đại Vạn Phát để mua hàng. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ nhàn sản xuất với đầy đủ linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng. Lò hoạt động êm ái, vận hành mượt mà đem đến chất lượng hài lòng cho bạn.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?