Nguyên liệu
Lee Kum Kee - Xì Dầu Đặc Biệt 500Ml
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Lee Kum Kee - Xì Dầu Đặc Biệt 500Ml

63.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (5729) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: DAU000000022
  • Thương hiệu: Lee Kum Ki
  • Thương hiệu: Lee Kum Ki
  • Xuất xứ: HongKong
  • Thể tích: 500ml
  • Thành phần: nước đường, muối, đậu nành, bột mì, màu thực phẩm, chất điều vị…
  • Công dụng: làm nước chấm hoặc tẩm ướp gia vị món ăn
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 63.000 đ
Mô tả chi tiết

Lee Kum Kee Xì Dầu Đặc Biệt 500ml được làm với công thức đặc biệt đến từ thương hiệu uy tín Lee Kum Kee nổi tiếng của HongKong. Với hương thơm nhẹ, vị đậm đà mặn dịu giúp tăng vị cho món ăn được trở nên hấp dẫn.  

Với thành phần chiết xuất từ nước tương (nước, đường, muối, đậu nành, bột mì), màu thực phẩm, chất điều vị,…Sản phẩm được sản xuất theo quy trình sạch, trên dây chuyền công nghệ khép kín, được kiểm định chất lượng kỹ càng, đem đến vị thơm ngon đặc trưng và bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Xì Dầu Đặc Biệt Lee Kum Kee có màu nâu đen sánh, mang mùi hương đặc trưng của đậu nành và bột mì lên men. Với vị mặn dịu, xì dầu đặc biệt không lấn át mà hài hòa với các gia vị khác.

Xì Dầu Đặc Biệt Lee Kum Kee được sử dụng để làm chấm món ăn hoặc để tẩm ướp nguyên liệu, làm gia vị nêm nếm các món ăn khi chế biến. Màu nâu đậm của xì dầu còn tạo nên bề ngoài hấp dẫn cho món ăn. Xì Dầu Đặc Biệt Lee Kum Kee được đóng chai 500ml chất lượng, tiện dụng, chắc chắn, bảo quản tốt sản phẩm xì dầu bên trong. 

Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, bảo quản lạnh sau khi mở nắp.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả
Nước Tương Haday 500Ml
46.400 đ 58.000 đ