Khuôn Gato
Khuôn ring bánh mousse trái tim Khuôn ring bánh mousse trái tim Khuôn ring bánh mousse trái tim Khuôn ring bánh mousse trái tim Khuôn ring bánh mousse trái tim Khuôn ring bánh mousse trái tim
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn ring bánh mousse trái tim

52.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Khuôn ring bánh mousse trái tim 4''
52.000 đ
Còn hàng
Khuôn ring bánh mousse trái tim 5''
60.000 đ
Còn hàng
Khuôn ring bánh mousse trái tim 7''
70.000 đ
Còn hàng
Khuôn ring bánh mousse trái tim 6''
73.000 đ
Còn hàng
Khuôn ring bánh mousse trái tim 8''
95.000 đ
Còn hàng
Khuôn ring bánh mousse trái tim 9''
98.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000226
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu : inox cao cấp
  • Màu sắc: bạc
  • Hình dạng: vòng trái tim, không có đáy
  • Đặc điểm: dày dặn, chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao
  • Kích thước: 4 inch, 5 inch, 6 inch, 7 inch, 8 inch, 9 inch.
  • Công dụng: làm bánh mousse
  • Cách bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 52.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn ring bánh mousse hình trái tim là sản phẩm được thiết kế với hình dạng không đáy, hình trái tim với trọng lượng 270g. Đây được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao, chống bị gỉ, dày dặn, không bị vỡ và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này chuyên dụng để làm ra những chiếc bánh mousse trái tim tạo hình khuôn vừa vặn, không bị vỡ bánh, dáng bánh đều và đẹp. Đặc biệt là thành khuôn được uốn cong đều, cạnh không bị sắc, không bị lệch hoặc méo. Khuôn không có đáy nên dễ lấy ra khỏi khuôn. 

Bộ khuôn hình trái tim bao gồm kích thước to nhỏ khác nhau lên đến 9 inch giúp chị em dễ dàng lựa chọn chiếc khuôn phù hợp. Với chiếc khuôn này có thể làm ra chiếc bánh mousse trái tim một cách hoàn hảo và đẹp mắt nhất. Cách làm bánh mousse thì khá đơn giản, dễ làm, không tốn quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần những nguyên liệu làm bánh cơ bản đó là gelatin kết hợp cùng với các vị như hoa quả tươi, cacao, trà xanh ….để làm nên 1 chiếc bánh hoàn hảo. Đây là dụng cụ cần thiết trong nhà bếp của bạn, các tiệm bánh, nhà hàng,…

Hướng dẫn sử dụng: Đổ hỗn hợp bột bánh đã qua chế biến cho vào khuôn, sau đó bạn để khuôn vào ngăn lạnh. Khi bánh đã đông cứng bạn có thể tách bánh ra khỏi khuôn. Ngoài ra với nguyên liệu làm bánh bạn có thể kết hợp với vị hoa quả tươi, ca cao lên bề mặt khuôn để món bánh trở nên ngon hơn. 

Lưu ý: Sau khi sử dụng rửa sạch, bảo quản nơi khô ráo,tránh va đập mạnh.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?