Khuôn bánh Trung thu
Khuôn bánh trung thu lò xo 100g Khuôn bánh trung thu lò xo 100g Khuôn bánh trung thu lò xo 100g Khuôn bánh trung thu lò xo 100g
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn bánh trung thu lò xo 100g

50.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Khuôn Bánh Trung Thu Lò Xo 100G 4 Mặt Vuông
50.000 đ
Hết hàng
Khuôn Bánh Trung Thu Lò Xo 100G 4 Mặt Tròn
50.000 đ
Hết hàng
khuôn bánh trung thu lò xo 100g 8 mặt vuông
62.000 đ
Hết hàng
Khuôn Bánh Trung Thu Lò Xo 100G 8 Mặt Tròn
62.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm: KHU000000060
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Loại bánh : 100g
  • Màu sắc: trắng
  • Chất liệu: nhựa + kim loại.
  • Khuôn hình: hình vuông, hình tròn
  • Bộ khuôn gồm: 1 nhấn, nhiều mặt
  • Công dụng: tạo hình làm bánh trung thu, bánh dẻo
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 50.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn bánh trung thu lò xo 100g:

Khuôn bánh trung thu lò xo truyền thống với những họa tiết tinh tế sẽ giúp bạn có những chiếc bánh đẹp mắt nhất cho mùa trung thu. Kiểu khuôn được làm từ chất liệu bằng nhựa, màu trắng hoặc màu kem, kiểu dáng mẫu mã đẹp và gọn nhẹ. Sản phẩm an toàn, dễ sử dụng, bền, không chất độc hại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Bộ khuôn gồm nhiều mặt được in họa tiết độc đáo

Bộ sản phẩm bao gồm 1 nhấn lò xo và 4 mặt/ 8 mặt dạng hình tròn hoặc hình vuông cùng nét hoa văn độc đáo tạo ra một chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt. Phần nén lò xo với chất liệu làm bằng kim loại chất lượng cao với thiết kế chắc chắn. Chính phần lò xo này giúp bánh vừa vặn mà lại ko tốn nhiều công sức và thời gian. Sản phẩm chuyên dùng làm bánh Trung thu khối lượng 100g với kích cỡ size vừa gọn giúp bạn làm ra món bánh hoàn hảo.


Khuôn nhấn dạng lò xo dễ thao tác, tạo hình bánh nhanh chóng

Khuôn bánh này được sử dụng làm bánh trung thu, bánh dẻo. Với chiếc khuôn lò xo này, bạn có thể tự làm những chiếc bánh thật đẹp, thơm ngon ngay tại nhà mình. Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh trung thu đẹp mắt mang phong cách riêng của mình. Cách sử dụng vô cùng đơn giản chỉ cần cho nhân đã làm vào giữa khuôn cho đầy và xoay lò xo để bánh ra hình đẹp và thật sắc nét.

Cách làm: Sau khi đã chuẩn bị bột và nhân xong. Nắn viên bột thành hình thuôn dài để dễ ấn vào khuôn. Đặt khuôn xuống bàn, tay trái giữ chặt khuôn (giữ khuôn bằng tay trái để tránh cho khuôn xô lệch khi ép bánh). Sau đó dùng tay ép phần lò xo xuống. Nhẹ nhàng nhấc khuôn lên. Chuyển bánh nhẹ nhàng lên khay nướng.


Ngoài dạng khuôn tròn, bạn có thể chọn khuôn vuông để tạo chiếc bánh Trung thu độc đáo

Lưu ý: trước khi sử dụng, bạn nên thoa một lớp dầu ăn mỏng nhẹ vào bề mặt khuôn để không bị dính. Sau khi sử dụng xong, rửa sạch, để nơi khô ráo.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?