Khuôn bánh Trung thu
Khuôn bánh trung thu lò xo 50g Khuôn bánh trung thu lò xo 50g Khuôn bánh trung thu lò xo 50g
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn bánh trung thu lò xo 50g

59.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Khuôn bánh trung thu 3D 50g 6 mặt tròn
59.000 đ
Hết hàng
Khuôn Bánh Trung Thu Lò Xo 50G 8 Mặt Vuông
62.000 đ
Còn hàng
Khuôn bánh trung thu hình 2 mặt 50g 2019
70.000 đ
Còn hàng
Khuôn bánh trung thu lò xo 50-60g 4 mặt thỏi vàng 2019
75.000 đ
Còn hàng
Khuôn Bánh Trung Thu 50G 4 Mặt Oval
75.000 đ
Còn hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Loại bánh: 50g
  • Màu sắc: trắng và kem
  • Chất liệu: nhựa + kim loại.
  • Khuôn hình: nhiều loại
  • Bộ khuôn gồm: 1 nhấn, nhiều mặt
  • Công dụng: tạo hình làm bánh trung thu
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 59.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn bánh trung thu lò xo 50g

Khuôn bánh trung thu lò xo 50g với thiết kế đa dạng cùng với nét hoa văn tinh tế giúp bạn dễ dàng tự tay tạo hình làm ra chiếc bánh trung thu đẹp mắt. Vệ sinh khuôn rất dễ dàng, sạch sẽ, không bao giờ lo ẩm mốc. Khuôn nhẹ và gọn gàng, rất dễ bảo quản.

Kiểu khuôn được làm từ chất liệu bằng nhựa màu trắng hoặc kem, kèm lò xo kim loại, kiểu dáng mẫu mã đẹp và gọn nhẹ hơn rất nhiều so với khuôn gỗ

Bộ sản phẩm bao gồm 1 nhấn lò xo và nhiều mặt kiểu dáng khác nhau cùng nhiều loại hình nét hoa văn tinh tế tạo ra một chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt. Khuôn gồm các mẫu hình cùng với những họa tiết độc đáo như hoa văn, thỏi vàng, hình oval, hình tròn, hình vuông. Phần nén lò xo sẽ giúp cho bánh vừa khuôn rất đẹp mắt đồng thời bạn không mất quá nhiều sức. Chính phần lò xo này giúp bánh vừa vặn mà lại ko tốn nhiều công sức. Bộ khuôn chuyên dùng để tạo hình làm bánh Trung thu với khối lượng 50g

Với chiếc khuôn bánh trung thu này, bạn có thể tự làm ra những chiếc bánh ngon, xinh xắn ngay tại nhà mình. Cách sử dụng vô cùng đơn giản chỉ cần cho nhân đã làm vào giữa khuôn cho đầy và xoay lò xo để bánh ra hình đẹp và thật sắc nét. Chỉ với một vài nguyên liệu đơn giản, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh trung thu đẹp mắt mang phong cách riêng của mình.

Cách sử dụng khuôn bánh trung thu lò xo 50g hình tròn và vuông

Cách làm: sau khi đã chuẩn bị bột và nhân xong. Nắn viên bột thành hình thuôn dài để dễ ấn vào khuôn. Đặt khuôn xuống bàn, tay trái giữ chặt khuôn (giữ khuôn bằng tay trái để tránh cho khuôn xô lệch khi ép bánh). Sau đó dùng tay ép phần lò xo xuống. Nhẹ nhàng nhấc khuôn lên. Chuyển bánh nhẹ nhàng lên khay nướng.

Cách sử dụng khuôn bánh trung thu dạng nhấn

Lưu ý: trước khi sử dụng, bạn nên thoa một lớp dầu ăn mỏng nhẹ vào bề mặt khuôn để không bị dính. Sau khi sử dụng xong, rửa sạch, để nơi khô ráo.

Mua khuôn bánh trung thu lò xo 50g ở đâu?

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.
 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?