Khuôn tart/ pizza/ chiffon/ bundt/ sandwich
Khuôn bánh pizza chống dính
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Khuôn bánh pizza chống dính

100.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: thép carbon chống dính
  • Màu sắc: đen
  • Công dụng: nướng pizza
  • Hướng dẫn sử dụng: được dùng trong lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh
  • Cách bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 100.000 đ
Mô tả chi tiết

Khuôn bánh pizza chống dính được làm từ chất liệu thép carbon chống dính chịu được nhiệt tốt. Khuôn bánh dày dặn tạo nên một chiếc bánh chín đều thơm ngon dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế màu đen  đơn giản với hình dạng tròn và lớp phủ chống dính. Với chiếc khuôn này giúp bạn dễ dàng thao tác, đổ bột hoặc tách bánh ra khỏi khuôn dễ dàng. Sản phẩm này chịu được nhiệt độ cao. Đồng thời cũng giúp bạn dễ lau chùi, dễ tháo gỡ, an toàn sử dụng. Được dùng trong lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh.

Kích thước: 
- 22cm x 3cm (8 inch)
- 25cm x 3cm (9 inch)
- 27cm x 3cm (10 inch)

Đặc biệt ngoài dùng để nướng bánh pizza, khuôn còn có thể dùng để nướng bánh mì tròn hấp dẫn. Sản phẩm được sử dụng trong nhà bếp của bạn, nhà hàng, tiệm bánh,... Bạn chưa biết nên mua dụng cụ làm bánh ở đâu? Hãy đến DVP market sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp ưng ý nhất cùng với giá cả hợp lý.

Cách sử dụng: Đổ hỗn hợp nguyên liệu bánh vào khuôn và cho vào nướng ở nhiệt độ và thời gian thích hợp. Bánh sau khi chín lấy ra để nguội và thưởng thức.

Lưu ý: rửa sạch, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh rửa bằng vật cứng hay các vật dụng có bề mặt sắc nhọn để không làm mất đi độ chống dính của khuôn.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 998.
 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?