Nguyên liệu làm bánh
Đường xay Farina 1kg
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Đường xay Farina 1kg

46.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
20 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SUGA00000031
  • Thương hiệu: Farina
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 1kg
  • Thành phần: 100% đường
  • Công dụng: dùng để chế biến thực phẩm, bánh, kẹo,..
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sx
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
TỔNG: 46.000 đ
Mô tả chi tiết

Sản phẩm có thương hiệu Farina chuyên kinh doanh sản xuất và chế biến các nguyên liệu của ngành bánh kẹo, đảm bảo chất lượng mang đến cho người sử dụng. Đường xay là một trong những nguyên liệu tất yếu, không thể thiếu trong quy trình làm bánh, kẹo bởi vị ngọt đậm đà và khả năng hòa tan nhanh chóng của sản phẩm. Đồng thời giúp cho thực phẩm chế biến của bạn được trở nên ngon miệng với điều chỉnh độ ngọt vừa phải, chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Đường được chọn lựa từ những cây mía tốt nhất có vị ngọt đậm đà, sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát nghiêm ngặt, vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm. Đường có dạng bột, được nghiền nhỏ và kĩ, tạo độ mềm, mịn và có khả năng hòa tan cao, không bị vón cục khi sử dụng. Với khả năng hòa tan cao, sản phẩm được nhiều người lựa chọn để tiết kiệm thời gian trộn nguyên liệu.

Sản phẩm này được đóng gói trong túi kín với khối lượng 1kg giúp bạn dễ dàng bảo quản và sử dụng. Đường có công dụng được dùng làm nguyên liệu chế biến các loại thực phẩm như làm bánh, kẹo, nước uống hay có thể chế biến nấu ăn làm tăng tính cho món ăn thực phẩm của bạn trở nên ngon miệng. 

Đường xay là một trong những nguyên liệu tất yếu, không thể thiếu trong quy trình làm bánh, kẹo bởi vị ngọt đậm đà và khả năng hòa tan nhanh chóng của sản phẩm

Đường được chọn lựa từ những cây mía tốt nhất có vị ngọt đậm đà, sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng

ường có dạng bột, được nghiền nhỏ và kĩ, tạo độ mềm, mịn và có khả năng hòa tan cao, không bị vón cục khi sử dụng

Sản phẩm này được đóng gói trong túi kín với khối lượng 1kg giúp bạn dễ dàng bảo quản và sử dụng

Lưu ý: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Buộc kín tránh để nơi ẩm ướt.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?