Đường
Đường Đen Hàn Quốc Đường Đen Hàn Quốc Đường Đen Hàn Quốc Đường Đen Hàn Quốc Đường Đen Hàn Quốc
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Đường Đen Hàn Quốc

82.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
16 gói/thùng => Giả sỉ: Liên hệ
Xem (3455) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: SUGA00000005
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thành phần: 100% đường mía HQ
  • Khối lượng: 1kg
  • Màu sắc: Nâu
  • Hạn sử dụng: 12 tháng
  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 82.000 đ
Mô tả chi tiết

Đường đen là nguyên liệu được sản xuất và chế biến bằng công nghệ hiện đại trên dây chuyền khoa học kỹ thuật, đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Thành phần chính của đường đen là 100% đường mía Hàn Quốc, không sử dụng bất cứ loại phụ gia và chất bảo quản, chất hóa học nào.

Đường đen cho dạng rắn, hạt nhỏ màu nâu, vị ngọt thanh và dễ tan trong nước. Đường đen Hàn Quốc chưa qua quá trình xử lý mài nên giữ được hương vị tự nhiên, gồm nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng thêm vị ngọt cho món ăn, đồ uống. Đường đen Hàn Quốc giàu vitamin, đặc biệt là các vitamin nhóm B, B1 và N2, canxi và các thành phần năng lượng khác. Đường đen trong y học cổ truyền có tính ôn, vị ngọt giúp bổ máu, chống lạnh và nuôi dưỡng cơ thể. Ngoài ra, trong đường đen còn có chứa một lượng chất sắt giúp tăng cường lưu lượng oxy đến các cơ quan trong cơ thể. 

Đường đen được sử dụng chủ yếu trong chế biến các món ăn, làm bánh và pha chế trà sữa, đặc biệt là món sữa tươi trân châu đường đen. Khác với những loại đường thông thường, đường đen đem đến vị ngọt rất thành, vừa đủ khiến cho đồ uống và các món ăn có màu sắc đẹp, hấp dẫn và kích thích hơn.  

Thành phần chính của đường đen là 100% đường mía Hàn Quốc, không sử dụng bất cứ loại phụ gia và chất bảo quản, chất hóa học nào

Đường đen cho dạng rắn, hạt nhỏ màu nâu, vị ngọt thanh và dễ tan trong nước

Đường đen Hàn Quốc chưa qua quá trình xử lý mài nên giữ được hương vị tự nhiên, gồm nhiều chất dinh dưỡng giúp tăng thêm vị ngọt cho món ăn, đồ uống

Sản phẩm được đóng gói trong túi nilon kín với khối lượng 1kg

Lưu ý: Bảo quản để nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời. Sau khi mở bao bì sản phẩm cần buộc kín để đường không bị chảy nước, không bị biến chất.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm tương tự Xem tất cả