Cup giấy
Cup cứng lớn (50c/cây) Cup cứng lớn (50c/cây) Cup cứng lớn (50c/cây) Cup cứng lớn (50c/cây) Cup cứng lớn (50c/cây)
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Cup cứng lớn (50c/cây)

25.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (999) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CUP000000003
  • Thương hiệu: No Brand
Sản phẩm gợi ý mua kèm
TỔNG: 25.000 đ
Mô tả chi tiết

Cup cứng lớn có kích thước 6 x 6(cm) làm từ loại giấy cao cấp có độ cứng cùng khả năng chịu nhiệt cao. Bánh sau khi làm chỉ cần để vào cup cứng lớn đem đi nướng mà không cần sử dụng thêm bất cứ loại khuôn bánh nào. Không những vậy, loại cup cứng lớn còn có khả năng đứng vững trong môi trường nhiệt độ cao mà không bị cháy. Sản phẩm có khả năng chống dính cao nên bánh sau khi nướng lấy ra dễ dàng, không bị bể vụn và thay đổi hình dáng.

Để tìm ra cup cứng lớn trang trí bánh không phải chuyện khó vì hiện nay nó có mặt ở rất nhiều tiệm bánh ngọt. Sản phẩm có nhiều màu sắc trang nhã, tinh tế với các họa tiết nổi bật giúp chiếc bánh trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Sản phẩm an toàn cho người sử dụng, dễ dàng cầm nắm khi dùng bánh. Với kích thước của mình, ngoài công dụng chính đựng các loại bánh cupcake, muffin, cup cứng lớn còn được dùng để đựng một số loại nước ngọt.

Chính vì vậy, sản phẩm cúp cứng lớn rất được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Có nhiều loại khuôn cupcake khác mà bạn có thể lựa chọn tại DVP Market.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?