Bơ - Dầu
Cream cheese Sungold 2kg Cream cheese Sungold 2kg Cream cheese Sungold 2kg Cream cheese Sungold 2kg Cream cheese Sungold 2kg
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Cream cheese Sungold 2kg

310.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Sungold
  • MÃ SP: BOW000000014
  • Thương hiệu: Sungold
  • Xuất xứ: Úc
  • Trọng lượng: 2kg
  • Công dụng: dùng làm bánh, nấu ăn
  • Bảo quản: trong ngăn mát tủ lạnh
TỔNG: 310.000 đ
Mô tả chi tiết

Cream cheese Sungold là sản phẩm phô mai kem nhập khẩu Úc nổi tiếng, sử dụng tại nhiều nơi trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Phô mai kem được làm từ 100% sữa bò tươi chuẩn chất lượng.

Cream cheese Sungold là dạng phô mai tươi, màu trắng, mềm, có vị chua nhẹ nhàng và có độ béo cao nhưng ko ngán. Đây là nguyên liệu chính và rất quen thuộc để làm cheesecake – bánh phômai.

Phomai kem Sungold dù mới có mặt những đã được khách hàng yêu thích bởi độ béo cao, vị chua vừa phải không quá gắt

Nhờ hàm lượng chất béo dồi dào, phô mai kem có thể là lựa chọn thay thế sữa hoặc sữa tiệt trùng trong quá trình làm bánh mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng hương vị hay cấu tạo của thành phẩm. Giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng phô mai con bò cười.

Thơm sữa tự nhiên, không hương liệu, hương vị thơm ngon, béo, ngậy, tan nhưng không ngấy

Ngoài ra, Cream cheese cũng có thể được ăn “tươi” kèm với bánh mì, cracker, cheese cake, cheese tart, nhân su kem hoặc làm thành kem phủ bánh. Một số loại bánh mà bản thân nó phải dùng kem creamcheese thì mới gọi là chuẩn vị, ví dụ như bánh red velvet, bánh cà rốt,…

Bánh tart phomai chảy thơm ngon

► Bảo quản:

- Luôn giữ ở ngăn mát tủ lạnh, nhiệt độ từ  3 – 7 độ C

- Sử dụng dao, muỗng sạch để cắt sản phẩm, sau khi sử dụng phải bọc kín để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn gây hỏng sản phẩm.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?