Gia vị món Âu
Bột Xốt Nâu Demi Glace
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bột Xốt Nâu Demi Glace

78.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Knorr
  • Giá thùng: 238.000VNĐ/ thùng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khối lượng: 250g, 1.5kg
  • Thành phần: bột mì, đường, muối, tinh bột bắp, dầu cọ, chất điều vị,…
  • Công dụng: làm nước sốt cho món ăn
  • Hạn sử dụng: 9 tháng kể từ ngày sx
  • Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát
TỔNG: 78.000 đ
Mô tả chi tiết

Knorr cũng là một trong những thương hiệu khá quen thuộc luôn được mọi người tin dùng và sử dụng. Sản phẩm luôn mang đến chất lượng tuyệt đối cho khách hàng sử dụng và có chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của con người.

Bột sốt nâu Demi Glace Knorr được làm từ các nguyên liệu chọn lọc như: bột mì, đường, muối, tinh bột bắp, dầu cọ, chất điều vị... tạo nên sốt nâu với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Sản phẩm đã qua quá trình kiểm định độ an toàn cho sức khỏe người dùng, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Bột Xốt Nâu Demi Glace Knorr được làm từ các nguyên liệu chọn lọc, tạo nên xốt nâu đậm đà, hương vị thịt bò trong vòng 5 phút. Sản phẩm giúp món ăn hoặc xốt nâu tự làm hấp dẫn hơn.

Bột sốt nâu Demi Glace Knorr phù hợp để làm sốt nền cho các món như: sốt tiêu, sốt bò kho kiểu Pháp, sốt Colber... Sản phẩm mang đến vị ngọt thanh tự nhiên và hương thơm đậm đà cho các món ăn bạn nấu. Bột sốt nâu Demi Glace Knorr được đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.

Bột sốt nâu Demi Glace Knorr được làm từ các nguyên liệu chọn lọc như: bột mì, đường, muối, tinh bột bắp, dầu cọ, chất điều vị... tạo nên sốt nâu với hương vị thơm ngon, hấp dẫn

Sản phẩm đã qua quá trình kiểm định độ an toàn cho sức khỏe người dùng, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Bột sốt nâu Demi Glace Knorr được đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản

 

Sản phẩm giúp món ăn hoặc xốt nâu tự làm hấp dẫn hơn

Hướng dẫn sử dụng: Cho 100 g Bột Xốt Nâu Demi Glace Knorr vào 1 L nước nguội. Đun sôi và để nhỏ lửa trong 3 phút, khuấy liên tục bằng dụng cụ đánh trứng.

Lưu ý: Sau khi sử dụng, cần đậy kín và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nơi có nhiệt độ cao.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?