Bột
Bột trộn sẵn Puratos các loại
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bột trộn sẵn Puratos các loại

41.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Thương hiệu: Puratos
  • Công dụng: bột trộn sẵn làm bánh
  • Các loại: bột bánh Moist, bông lan, nhân su kem...
  • Khối lượng: 1kg
  • Bảo quản: nơi thoáng mát, tránh nơi côn trùng, kiến...
TỔNG: 41.000 đ
Mô tả chi tiết

Bột trộn sẵn Puratos là một sản phẩm của công ty TNHH Puratos Grand-Place Indochina, một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên về bột làm sẵn. Bột trộn sẵn được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại với gần 100 năm kinh nghiệm, đảm bảo món bánh của bạn làm ra mang hương vị đặc trưng riêng.

Puratos Grand-Place cung cấp các loại bột trộn dành cho bánh ngọt. Một điểm chung của tất cả các loại bột trộn đó là đem lại sự ổn định – không chỉ ở mùi vị mà còn ở cấu trúc bánh. Với các loại bột trộn bánh ngọt của PGPV, những ấn tượng và điểm nhấn về vị giác luôn được đảm bảo, cũng như dễ dàng kết hợp với các kiểu trang trí mà người tiêu dùng mong muốn. Với dòng bột trộn sẵn Tegral, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc sáng tạo của mình.

Puratos cung cấp cho khách hàng nhiều loại nguyên liệu bột làm bánh khác nhau như bánh bông lan, bánh Moist, bánh Chiffon, nhân su kem,...cho bạn dễ dàng lựa chọn

Không có mô tả.

Quy cách đóng gói 1kg với giá thành rẻ hơn, tiện lợi trong việc mua sắm, phù hợp với các khách hàng lẻ mua về sử dụng cho gia đình

Bột trộn Puratos 1kg là giải pháp nhanh gọn cho các bà nội trợ, với sự kết hợp nguyên liệu dựa trên một tỉ lệ chính xác, sản phẩm sẽ mang hương vị thơm ngon đặc trưng của ngũ cốc, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và cung cấp khoáng chất cho cơ thể. Quy trình xử lý đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bột trộn sẵn Puratos các loại có những công dụng làm bánh khác nhau như: 

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Không có mô tả.

Ngoài những nguyên liệu bột làm bánh Puratos này ra, cửa hàng ĐVP Market chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các nguyện liệu Puratos khác nữa với đa dạng làm ra các loại bánh thơm ngon khác nhau, bạn có thể đến tham khảo và mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng tại web ĐVP Market này đây.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?