Nguyên liệu Trung thu
BNFOOD - Trứng muối sống vị dầu mè BNFOOD - Trứng muối sống vị dầu mè BNFOOD - Trứng muối sống vị dầu mè BNFOOD - Trứng muối sống vị dầu mè
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

BNFOOD - Trứng muối sống vị dầu mè

39.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
  • Mã sản phẩm:
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Đóng gói: 10 quả. 50 quả/ bịch
  • Thành phần: 100% lòng đỏ trứng, muối
  • Hương vị: dầu mè
  • Công dụng: ăn trực tiếp, dùng làm nhân bánh trung thu hay các loại bánh khác.
  • Hướng dẫn bảo quản: Giữ lạnh ở 1- 4 độ C: 2 tháng; Cấp đông - 18 độ C: 12 tháng
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
TỔNG: 39.000 đ
Mô tả chi tiết

BNFOOD - Trứng muối sống vị dầu mè:

Trứng muối được biết đến như một loại thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Sản phẩm này theo quy trình sản xuất được theo dõi chặt chẽ từng công đoạn để cho ra sản phẩm tốt nhất. Trứng được chọn lọc từ những quả trứng vịt tươi nhất và giàu chất dinh dưỡng. Đồng thời, đảm bảo về chất lượng, mùi vị, không chất hóa học hay độc hại, an toàn sử dụng.

Trứng muối đã được xử lý rượu và dầu mè. Thành phẩm có màu đỏ tươi hoàn toàn tự nhiên, không màu thực phẩm, không nhiễm vi sinh. Túi được hút chân không, giúp bảo quản tốt hơn. Sản phẩm được đóng gói với số lượng 10 vỉ trứng/ túi, 50 vỉ trứng/ túi tùy theo nhu cầu sử dụng. Trứng muối là một món ăn rất thơm ngon, bổ dưỡng không thể thiếu trong nguyên liệu làm bánh trung thu truyền thống.

BNFOOD - Trứng muối sống vị dầu mè (Vĩ 10 trứng)

BNFOOD - Trứng muối sống vị dầu mè (Vĩ 50 trứng)

Trứng được làm chín trong muối, có vị dầu mè thơm ngon, mặn vừa ăn, béo ngậy

Áp dụng được rất nhiều vào những món tuyệt hảo khác nhau như:

Có thể dùng để ăn trực tiếp mà không cần nướng hoặc hấp lại. Bạn có thể dùng trứng muối làm nguyên liệu để chế biến các món ăn như nhân bánh Trung Thu, trứng muối hấp thịt bằm hoặc nấm hương, bánh bao kim sa, bánh bông lan trứng muối…Cách làm vô cùng đơn giản cũng không quá khó, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng của bạn để làm ra sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng nhưng  vẫn đảm bảo chất lượng.

Trứng muối

Ngoài ra, mỗi loại trứng muối đều được kết hợp với hương vị khác nhau như vị phô mai, dầu mè, xá xíu giúp bạn thỏa sức lựa chọn để làm ra sản phẩm ưng ý nhất

Lưu ý: Sau khi mở túi, bảo quản kín để trong ngăn lạnh. Nên dùng sử dụng 1 lần để đảm bảo vị ngon của trứng.

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?
Sản phẩm liên quan