Dụng cụ vệ sinh - phục vụ
Bào vỏ chanh
Click hoặc rê chuột vào ảnh để phóng to

Bào vỏ chanh

82.000 đ
Vui lòng chọn đúng sản phẩm cần mua
Xem (200) đánh giá
Còn hàng Hết hàng
Bào Vỏ Chanh
82.000 đ
Hết hàng
Cây Bào Sợi Vỏ Chanh Winware
175.000 đ
Hết hàng
  • Mã sản phẩm: CDC000000011
  • Thương hiệu: No Brand
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: thép + nhựa
  • Màu sắc: bạc + đen, vàng
  • Công dụng: dụng cụ bào vỏ chanh, vỏ cam,…
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát
Sản phẩm gợi ý mua kèm
Rây chanh nhọn
63.000 đ
TỔNG: 82.000 đ
Mô tả chi tiết

Lớp vỏ xanh bên ngoài quả chanh thường có hương thơm và tinh dầu đậm đà. Công cụ dễ dàng nhất để bào vỏ chanh là khay bào, thành miếng vỏ chanh dài hoặc sợi xoắn, chứa mùi thơm đặc trưng làm tăng thêm hương vị cho các món kem, cocktail của bạn. 

Lưỡi bào được cấu thành từ thép cao cấp và có độ sắc vừa phải giúp bào được những quả chanh vỏ cứng một cách dễ dàng. Có tay cầm dài hoặc ngắn được bọc nhựa đen, vàng giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng, chắc chắn giúp tạo ra lực để bào nhẹ nhàng hơn. Dụng cụ bào có tác dụng giúp bạn dễ dàng bào mịn socola, vỏ quả cần thiết một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm có kích thước độ dài lớn nhỏ khác nhau tương ứng với nhiều loại kiểu dáng giúp bạn dễ lựa chọn cũng như vừa tiết kiệm thời gian và công sức. 

Dụng cụ bào vỏ chanh tiện lợi giúp bạn bào chanh, socola, bào vụn phô mai, chocolate, cà rốt, dừa, vỏ chanh, vỏ cam với lưỡi bào rộng, ngắn giúp bạn dễ dàng trong việc chế biến làm nguyên liệu thức uống hay những món ăn khác.

Lưỡi bào được cấu thành từ thép cao cấp và có độ sắc vừa phải giúp bào được những quả chanh vỏ cứng một cách dễ dàng

Có tay cầm dài hoặc ngắn được bọc nhựa đen, vàng giúp bạn dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng, chắc chắn giúp tạo ra lực để bào nhẹ nhàng hơn

Sản phẩm có kích thước độ dài lớn nhỏ khác nhau tương ứng với nhiều loại kiểu dáng giúp bạn dễ lựa chọn cũng như vừa tiết kiệm thời gian và công sức

Dụng cụ bào có tác dụng giúp bạn dễ dàng bào mịn socola, vỏ quả cần thiết một cách nhanh chóng và thuận tiện

Hướng dẫn sử dụng đúng cách: đầu tiên bạn rửa sạch và lau khô quả chanh sau đó đưa quả chanh chà nhẹ vào lưỡi của dao bào, đẩy nhẹ sao cho vỏ chanh qua các lỗ và rơi xuống bề mặt thớt, đến khi thấy lớp màu trắng của chanh thì đổi mặt vỏ chanh tránh lấy phải phần đắng, cuối cùng chỉ cần thu hoạch thành quả và sử dụng cho các món ăn của bạn.

Lưu ý: Dùng miếng bùi nhùi/cọ rửa làm sạch những vết bẩn bám trên lưỡi bào, sau đó rửa sạch với nước. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

 

Hỏi đáp về sản phẩm
Gửi nhận xét của bạn
Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?